Thể thao

Trọng Hoàng không muốn về SLNA, đã chọn Viettel?

Trái với thông tin sẽ về chơi cho đội bóng quê hương SLNA, nhiều khả năng tiền vệ Trọng Hoàng sẽ chuyển đến chơi cho Viettel giống như Quế Ngọc Hải

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Viettel thay vì đội bóng quê hương SLNA

Cách đây 3 ngày, báo chí Nghệ An cùng khẳng định thông tin tiền vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng sẽ chuyển về chơi cho đội bóng quê hương sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất thì điểm đến tiếp theo mà Trọng Hoàng lựa chọn lại là Viettel.

Nguồn tin cho biết tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã cập bến CLB Viettel theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ mùa bóng 2019. Mức chi phí cho thương vụ này không được 2 bên tiết lộ thêm. Nhưng được biết, chế độ đãi ngộ của Hoàng "bò" khi đầu quân cho đội bóng tân binh V-League không kém gì khoảng thời gian anh chơi bóng tại CLB Thanh Hóa.

Trước đó ít ngày, nhiều thông tin cho rằng Trọng Hoàng đã hồi hương để khoác áo SLNA, đặc biệt khi đội bóng xứ Nghệ đã "tái duyên" với khoảng tài trợ 30 tỉ từ một ngân hàng đã đồng hành trong suốt 9 năm qua. Thậm chí, Trọng Hoàng còn tập khai xuân với SLNA. Trước và sau khi Trọng Hoàng thi đấu tại Asian Cup 2019, nhiều tin đồn cho rằng Viettel sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp Trọng Hoàng. Nhưng phải đến khoảng thời gian trước 2 tuần V-League khởi tranh, 2 bên mới tìm được tiếng nói chung bằng bản hợp đồng kéo dài lên đến 3 năm.

Trọng Hoàng là một trong những mảnh ghép quang trọng trong đội hình Viettel. Trước đó, tân binh của V-League 2019 đã mang về đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải, tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

Ảnh: Anh Khoa

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: trọng hoàng , SLNA , Viettel

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP