Thể thao

Trung vệ Đình Trọng: "Đối đầu với Công Phượng chưa bao giờ dễ dàng"

Trần Đình Trọng chia sẻ rằng bản thân rất thú vị khi sẽ đối đầu với Công Phượng ở trận đấu Siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và Thành phố Hồ Chí Minh ngày 7/2 tới.

Trần Đình Trọng tự tin cùng Hà Nội FC giành Siêu Cúp Quốc gia 2020 trước đối thủ khó chịu Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Đình Trọng có nhiều chia sẻ về trận đấu tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020 với câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh ở buổi tập đầu tiên trong năm mới Canh Tý cùng Hà Nội FC sáng 30/1.

Nói về khả năng sẽ đối mặt với đồng đội ở tuyển Việt Nam - Công Phượng trong trận tới, trung vệ này cho hay: "Tôi háo hức được chạm trán với Phượng. Nhưng thời điểm này bản thân còn chưa sẵn sàng cho một trận đấu quan trọng. Tôi tin toàn đội sẽ nỗ lực để giành kết quả tốt nhất ở trận siêu cúp."

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC với Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 7/2 tới trên sân Thống Nhất.

Công Phượng đã đầu quân cho đội bóng Á quân V-League 2019 ở mùa giải này trong khi Đình Trọng kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu với Hà Nội FC.

Cuộc đối đầu giữa một trong những tiền đạo với trung vệ hay nhất Việt Nam thời điểm này sẽ rất đáng chú ý.

Đình Trọng dành sự tôn trọng nhất định khi nói về sự nguy hiểm của tiền đạo vừa trở lại nước thi đấu sau thời gian chơi bóng tại Bỉ.

"Đối đầu với Công Phượng chưa bao giờ là dễ dàng. Muốn hoá giải tốt mũi nhọn tấn công này, toàn đội cần phải rất tập trung," trung vệ Hà Nội FC đánh giá.

Hà Nội FC tập buổi đầu tiên trong năm mới Canh Tý sáng 30/1 hướng tới mục tiêu trước mắt là Siêu Cúp Quốc gia 2020. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Siêu Cúp Quốc gia mang ý nghĩa lớn với Hà Nội FC và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của mùa giải cũng như trong năm mới Canh Tý của hai đội sau quãng thời gian nghỉ tết.

Đội bóng nào giành cúp sẽ có đà tâm lý lớn tốt trước khi bước vào cạnh tranh tại V-League 2020 bắt đầu từ ngày 22/2.

Chia sẻ về mùa giải mới, Đình Trọng nói: "Mùa này, đội nào cũng nhìn Hà Nội FC là đương kim vô địch để cạnh tranh và muốn đánh bại. Vậy nên tôi và toàn đội cần nỗ lực, bởi đối đầu với đội nào cũng khó khăn cả."

Đình Trọng đã bình phục chấn thương và trở lại thi đấu từ giải U23 châu Á 2020 vừa qua. Cầu thủ này tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới để cùng Hà Nội FC cạnh tranh danh hiệu.

"Tình hình chấn thương của tôi hiện nay đã ổn lên nhiều. Tôi mong mùa giải tới sẽ trở lại với phong độ đỉnh cao nhất để giúp câu lạc bộ hướng tới thành công. Tôi tự tin mục tiêu của đội luôn là chức vô địch," trung vệ số 21 cho hay./.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP