Thể thao

Trung vệ Quế Ngọc Hải bị HLV Park Hang-seo tước băng đội trưởng tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải sẽ không tiếp tục mang băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tiếp theo.

Theo tiết lộ mới nhất, trong buổi họp toàn đội trước khi xả trại, HLV Park Hang-seo đã thông báo về một kế hoạch "thay máu" lớn ở đội tuyển Việt Nam. Một số cái tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2020 sẽ không tiếp tục được góp mặt ở đợt tập trung tiếp theo.

Bên cạnh đó, thầy Park cũng tạm thời không để trung vệ Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam nữa. Mục đích của nhà cầm quân người Hàn Quốc là muốn cậu học trò tập trung vào việc chơi bóng trên sân hơn.

Quế Ngọc Hải luôn thi đấu rất máu lửa trên sân.

Là trung vệ xuất sắc và ổn định bậc nhất đội tuyển Việt Nam trong những năm gần đây, song Quế Ngọc Hải đôi khi bị vướng vào những tình huống tranh cãi quyết liệt quá mức cần thiết trong các trận đấu do phong cách máu lửa của mình. Ở trận gặp Thái Lan, anh từng có hành động trả đũa đối phương sau khi chứng kiến đồng đội bị phạm lỗi.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Quế Ngọc Hải góp mặt ở tất cả các chiến dịch lớn của đội tuyển Việt Nam và có đóng góp quan trọng vào những thành tích lịch sử như vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 & vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tác giả: Nara

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP