Xe

Trước Hoa hậu H'Hen Niê, sao Việt nào mạnh tay chi tiền tỷ mua xế hộp tặng bố mẹ

Sau khi có được thành công nhất định trong sự nghiệp, H'Hen Niê, Đức Phúc... không quên báo đáp công ơn sinh thành của bố mẹ bằng món quà "khủng".

Hoa hậu H'Hen Niê “tất tay” mua xế hộp tiền tỷ tặng bố mẹ

Thấy bố mẹ vất vả Hoa hậu H'Hen Niê đã dành dụm mua xe Ford Everest 2021 giá gần 1,5 tỷ đồng để báo hiếu.

Người đẹp cho biết giá ô tô gồm cả phí làm giấy tờ. Bố cô đi bấm biển số và nhận xe vào chiều 14/6 ở quê nhà Buôn Ma Thuột. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 thời gian qua diễn biến phức tạp nên cô mua ô tô ở Tp.HCM rồi nhờ chuyển về quê. Nàng Hậu tiếc vì không thể có mặt chia vui cùng cả nhà.

Bố mẹ Hoa hậu H'Hen Niê.

Nhận được món quà “khủng” từ con gái, mẹ cô xót của thay con gái vì cô vẫn chưa có cơ ngơi riêng. Dù vậy, người đẹp vẫn muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho gia đình trước. Cô hài lòng vì đã sắm xe riêng, đang ở thuê tại một căn hộ chung cư ở Sài Gòn.

Hoa hậu H'Hen Niê tặng xế hộp cho bố mẹ. Ảnh:FBNV.

Chiếc xe H'Hen Niê mua tặng bố mẹ là phiên bản nâng cấp Ford Everest 2021. Xe có thay đổi một chút về thiết kế ngoại thất như lưới tản nhiệt, mâm xe hợp kim 20 inch, gương chiếu hậu bên ngoài. Động cơ diesel turbo 2.0 lít cho công suất 180 PS đi kèm hộp số tự động 10 cấp hiện đại.

Đây không phải lần đầu tiên H'Hen mua quà cho bố mẹ. Cách đây 1 năm, H’Hen Niê từng bỏ ra 2,5 tỷ đồng để sửa nhà cho gia đình.

Sao Việt chi tiền khủng tậu xế hộp tặng bố mẹ: Hot girl Sam mạnh tay nhất

Vào khoảng cuối tháng 6/2021, hot girl Sam đã chia sẻ những ảnh mình đứng canh xế hộp trị giá khoảng 4,6 tỷ đồng mua để tặng mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Chúc mừng mẹ có xe mới nhé. Em này mẹ đi chợ, đi siêu thị, đi về quê là êm ru. Mẹ khoái em này lâu rồi, mà tui đặt ẻm đợi hơn 6 tháng mới về. Nhưng không uổng công chờ đợi, mẹ khoái lắm", Sam viết.

Hot girl Sam và mẹ hạnh phúc nhận xe mới.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, nổi tiếng là một trong những hot girl đời đầu.

Ngoài hoạt động trong showbiz Việt, người đẹp sinh năm 1990 còn chăm chỉ kinh doanh, bởi vậy mà khi ở độ tuổi 30 cô đã có khối tài sản “khủng” khiến nhiều bạn trẻ mơ ước.

Nói về lý do mua xe cho mẹ, Sam cho hay, bố cô mất sớm, để lại gánh nặng nuôi dưỡng hai con lên vai của mẹ. Thương mẹ vất vả, người đẹp bắt đầu đi làm từ năm 18 tuổi, kiếm tiền phụ giúp, báo hiếu với mẹ.

Mẫu xe hot girl Sam mua tặng mẹ là Toyota Alphard 2020 Luxury. Ưu điểm cùa dòng xe này là thiết kế sang trọng, rộng rãi, thích hợp cho những gia đình có đông thành viên. Chiếc xe có giá khoảng 4,6 tỷ đồng, được ví như “chuyên cơ mặt đất”. Trước đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng sở hữu một chiếc tương tự.

Chiếc xế hộp này sử dụng động cơ V6 3.5 lít, nhưng cho mức công suất và mô men xoắn cao hơn, ở mức tương ứng 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và 361 Nm tại 4.600 - 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp được nâng lên loại tự động 8 cấp. Với hệ dẫn động cầu trước, Alphard tiêu hao 9,3 lít xăng cho quãng đường 100 km hỗn hợp.

Ca sĩ Đức Phúc "thắt lưng buộc bụng" mua quà "khủng" cho bố mẹ

Cùng ý tưởng mua xe tặng đấng sinh thành, nam ca sĩ Đức Phúc cũng từng khiến dân tình phải trầm trồ khi tậu cho bố mẹ một chiếc xế hộp trị giá bạc tỷ.

Đức Phúc từng mua tặng bố mẹ chiếc xe Toyota Fortuner trị giá hơn 1 tỷ đồng vào năm 2019. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ về món quà này, Đức Phúc cho biết bố anh đã lái xe taxi được mấy chục năm và chưa lần nào được lái một chiếc xe mới, vậy nên nam ca sĩ quyết định "thắt lưng buộc bụng" để mua tặng.

Dòng xe SUV của hãng Toyota từ lâu nay đã được nhiều người lựa chọn bởi những thiết kế mang tính ưu việt cùng độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Giọng ca “Hơn cả yêu” hoạt động nghệ thuật từ năm 2015, và là quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Anh từng là sinh viên khoa Kiến trúc Trường Đại học Xây dựng vào năm 2014 và sau khi quyết định Nam tiến, anh theo học khoa Mỹ thuật công nghiệp ở Trường Đại học Văn Lang.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP