Giải trí

Trước khi chia tay bạn trai đại gia hơn 20 tuổi, Ngọc Trinh được yêu chiều như thế nào?

Sáng 27/11, Ngọc Trinh khiến dân mạng xôn xao với dòng chia sẻ nhiều tâm trạng: "The End 8/4/2017 - 27/11/2019. Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên".

Trước khi tuyên bố đổ vỡ với đại gia lớn tuổi, Ngọc Trinh từng được yêu chiều hết mực.

Lời chúc phúc và ấn định thời gian khiến người hâm mộ cho rằng Ngọc Trinh đang thông báo kết thúc cuộc tình. Sau đó ít giờ, mẫu nội y cũng chính thức cho biết vừa chia tay người đàn ông trong bóng tối, trở về cuộc sống độc thân vui vẻ.

Sau thời gian ngắn chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có người yêu mới. Năm 2018, cô dần cởi mở hơn trong mối quan hệ của mình, nhưng tuyệt nhiên không công khai diện mạo người tình bí mật. Chân dài chỉ cho biết bạn trai hơn cô 20 tuổi và yêu thương mình hết lòng. Đây cũng là năm đầu tiên Ngọc Trinh được vị đại gia lớn tuổi tổ chức sinh nhật chào đón tuổi 29.

Mỹ nhân "Vòng eo 56" khoe căn phòng ngập tràn sắc hồng và bó hoa khổng lồ được bạn trai tặng. Chân dài chia sẻ: "Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc, có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình một căn phòng hồng toàn tập.

Tất cả những gì anh làm cũng chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà mình chưa bao giờ có được trong 29 năm qua. Cám ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất".

Sinh nhật Ngọc Trinh tràn sắc hồng

Đến sinh nhật tuổi 30 của Ngọc Trinh, vị đại gia này cũng làm điều tương tự: Trang trí căn phòng màu hồng, nến, hoa và dòng chữ "Anh yêu em". Ngọc Trinh đồng thời dành những lời yêu thương đến bạn trai: "Cám ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ, thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời, em yêu anh".

Vào những dịp đặc biệt, người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên được bạn trai tặng những món quà lãng mạn. Ngọc Trinh từng kể, cô và bạn trai quen biết nhau là nhờ vào sự mai mối. Điều đặc biệt ở người đàn ông này là rất hiểu ý Ngọc Trinh. "Chỉ cần nhích một cái là biết muốn gì", người đẹp bày tỏ. Biết Ngọc Trinh thích nhất màu hồng, bạn trai luôn dành tặng cho cho cô món quà có tông hồng kẹo ngọt. Ngọc Trinh luôn hạnh phúc mãn nguyện với tình yêu mà vị đại gia này dành cho mình.

Không chỉ yêu chiều Ngọc Trinh, người tình lớn tuổi cũng tỏ ra tâm lý với đấng sinh thành của chân dài. Trong chuyến trở về quê hương Trà Vinh mới đây, Ngọc Trinh khoe 2 phong bì mà người yêu gửi cho ba mẹ. Không chỉ trao tặng món quà vật chật, vị đại gia còn chu đáo ghi ngoài phong bì lời nhắn đầy tình cảm: "Con - Bạn trai vợ Trinh: Chúc mừng sinh nhật mẹ tròn 60 tuổi"; "Con - Bạn trai vợ Trinh: Chúc mừng sinh nhật ba". Có thể thấy mối quan hệ của mỹ nhân họ Trần và bạn trai rất khăng khít, họ xưng hô "vợ - chồng" đầy ngọt ngào.

Thế nhưng chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng khó lòng đoán trước. Cách đây vài hôm, cô còn nhắn nhủ yêu thương đến người tình giấu mặt, nhưng hôm nay đã khẳng định chia tay. Nhưng có lẽ với 2 năm ngắn ngủi được đại gia yêu thương, Ngọc Trinh cũng đã hạnh phúc mãn nguyện.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: chia tay , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP