Giải trí

Trước khi ra tòa ly hôn, Diệp Lâm Anh từng gặp mặt ‘tiểu tam’ và diễn biến ra sao?

Có lẽ khó người phụ nữ nào đủ bản lĩnh và bình tĩnh được như Diệp Lâm Anh, hẹn gặp 'tiểu tam' để hỏi rõ ngọn ngành.

Cách đây khoảng nửa năm, Diệp Lâm Anh đã vướng tin đồn hôn nhân trục trặc, chồng của cô còn bị bắt gặp đi nghỉ dưỡng cùng một phụ nữ khác. Khi đó, Diệp Lâm Anh ra sức phủ nhận, khẳng định vợ chồng cô vẫn sống chung nhà, chỉ có một vài mâu thuẫn nhỏ mà gia đình nào cũng gặp phải mà thôi.

Nhưng dù Diệp Lâm Anh cố ra sức hàn gắn thì cô vẫn không thể níu giữ được cuộc hôn nhân. Hai bên đã nộp đơn ly hôn ra tòa và hiện đã trải qua ba lần hòa giải ly hôn bất thành. Lý do vì Diệp Lâm Anh muốn được nuôi cả hai con, không để hai chị em chịu cảnh chia cắt trong khi chồng cô lại đề nghị mỗi người chăm sóc một con.

Mới đây, Diệp Lâm Anh còn tâm sự trong một talkshow rằng cô đã từng đến gặp 'tiểu tam', vốn là một diễn viên có tiếng, xinh đẹp giàu có và là bạn thân của Ngọc Trinh. Diệp Lâm Anh gặp mặt người này để xác nhận lại tin đồn, để xem có thật sự chồng của cô đang ngoại tình.


Diệp Lâm Anh nhớ lại rằng cả hai bên đều căng thẳng, và cô luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng giữ bình tĩnh. Và người thứ ba đã chính thức xác nhận cô đang hẹn hò với chồng của Diệp Lâm Anh, dù khi đó hai vợ chồng nữ diễn viên vẫn sống chung một nhà.

Có lẽ tới khi đó, Diệp Lâm Anh mới chấp nhận sự thực rằng cuộc hôn nhân của cô không thể cứu vãn, chồng của cô không muốn hàn gắn mọi thứ nên nữ diễn viên chấp nhận ly hôn. Hiện giờ, cô đang sống cùng hai con ở một căn hộ sang trọng, tiếp tục điều hành công việc kinh doanh đang thuận lợi của mình. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh vẫn giữ quan hệ khăng khít với mẹ chồng cũng như anh em họ hàng nhà chồng.

Tác giả: Hồng Tuyết

Nguồn tin: svvn.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP