Giải trí

Trường Giang bị thí sinh tát liên tiếp trên sóng truyền hình

Trường Giang bị thí sinh “Thách thức danh hài” tát liên tục vào mặt khi nhờ trợ diễn trên sân khấu.

Tập 4 chương trình “Thách thức danh hài” tiếp tục lên sóng tối 30/10 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Thí sinh cuối cùng tham gia chương trình lần này là Mỹ Duyên - giáo viên dạy Hóa.

Phần giao lưu mở đầu của Mỹ Duyên tạo thiện cảm ấn tượng tốt với hai vị giám khảo và các khán giả trong trường quay. Khi Trấn Thành thắc mắc cô đến thi hài hay thi dẫn chương trình, Mỹ Duyên thú nhận cô có làm MC đám cưới.

Tiếp đó, Ngô Kiến Huy hỏi Mỹ Duyên thích màu gì, cô thật lòng trả lời: “Tại anh Thành mặc màu đỏ nên em thích màu đỏ” khiến nam danh hài ngại ngùng. Câu trả lời của Mỹ Duyên khiến Trấn Thành cười ngượng ngùng. Ít phút sau, nữ thí sinh khẳng định mẫu người đàn ông cô thích là ông xã của Hari Won.

Ở vòng thi đầu tiên, Mỹ Duyên từ từ tiến lại gần danh hài Trấn Thành như muốn bày tỏ tình cảm. Thấy vậy, Trường Giang ngồi bên cạnh tỏ ra hoang mang: “Ủa, cái này là đi thi hay rải đinh vậy?”. Ngờ đâu, Mỹ Duyên lại lấy chính câu nói quen thuộc của Trấn Thành trong chương trình Giọng ải giọng ai mùa 6 để nhắc nhở “khổ chủ”: “Trấn Thành! Anh còn non lắm!”. Nhờ vậy, Mỹ Duyên đã lấy được nụ cười của nam danh hài.

Biết Mỹ Duyên là giáo viên dạy môn Hóa, Trấn Thành hỏi khó: “Bạn có biết chất nào chế ra để giúp đàn ông bớt mập không?”. “Em chưa đến tầm nghiên cứu ra chất giúp giảm cân nhưng em nghĩ rằng bớt ăn sẽ giảm cân”- Mỹ Duyên hài hước nói.

Với sự duyên dáng và hài hước của mình, Mỹ Duyên nhanh chóng vượt qua hai phần thi và giành số tiền thưởng 10 triệu đồng.

Quyết định đi tiếp vào vòng 3, Mỹ Duyên nhờ sự trợ giúp của danh hài Trường Giang. Đặt trong tình huống Trường Giang là diễn viên Anh Đức- người yêu của Mỹ Duyên sau lâu ngày gặp lại, cô liên tục “tát yêu” vào mặt nam danh hài.

Tuy nhiên, hết 60 giây thử thách, Mỹ Duyên không khiến hai vị giám khảo bật cười. Kết thúc phần thi, Mỹ Duyên gửi lời xin lỗi đến Trường Giang vì tát anh. Đáp lại, danh hài cho hay: “Đâu có gì đâu, anh chỉ mong có cười thôi mà cuối cùng anh không cười được ấy. Buồn”.

Danh hài Trấn Thành cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Mỹ Duyên phải ra về vì cho rằng cô là người có duyên và biết hài là gì.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP