Giải trí

Trường Giang động viên Nhã Phương giữa ồn ào bị tố 'mắc bệnh ngôi sao'

Thời điểm Nhã Phương vướng phải ồn ào 'mắc bệnh ngôi sao', Trường Giang đăng tải dòng trạng thái ngắn động viên vợ.

Trường Giang nhắn nhủ vợ: 'Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm'. ẢNH: TL

Mới đây, trên trang cá nhân, Trường Giang gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh Nhã Phương và con gái trong tiệc sinh nhật. Đồng thời, “chàng hề xứ Quảng" còn dành những lời động viên cho bà xã giữa lúc cô vướng phải ồn ào bị tố thiếu hợp tác, mắc bệnh ngôi sao khi tham gia phim 1990. Cụ thể, nam danh hài viết: “Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Dòng chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 70.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người cảm động trước tình cảm Trường Giang dành cho vợ, đồng thời động viên diễn viên sinh năm 1990 trước sóng gió. Một tài khoản bình luận: “Có người chồng xứng đáng ghê. Bên ngoài ra sao mặc kệ, có chồng bên cạnh động viên vậy là được rồi". “Đúng thật, chỉ cần có người đàn ông yêu bạn, dù cả thế giới có ghét bỏ và sai với bạn bao nhiêu thì vẫn có anh ấy bên cạnh che chở", người xem khác chia sẻ. Một khán giả trầm trồ: “Anh Giang đúng là người đàn ông của gia đình. Không dài dòng văn tự, không nhiều lời nhưng luôn bảo vệ gia đình mình".

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình được Trường Giang chia sẻ trên trang cá nhân. ẢNH: FBNV

Những ngày qua, lùm xùm về việc một diễn viên phim 1990 bị đạo diễn Nhất Trung ‘tố' thiếu hợp tác, mắc bệnh ngôi sao được dư luận quan tâm. Trong cả hai bài đăng Facebook gần đây nhất, nam đạo diễn không nêu đích danh nhưng bày tỏ sự bức xúc về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của cô. Cụ thể, anh phải "năn nỉ ỉ ôi", diễn viên này mới chịu đăng bài về phim nhưng lại đăng toàn những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông. Ngoài ra người này chỉ đồng ý tham gia một ngày cinetour, không nhận lịch phỏng vấn báo chí, không cho giao lưu fan..., dù tất cả những điều này có trong hợp đồng và đã báo từ trước.

Ồn ào liên quan đến phim 1990 đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. ẢNH: TL

Sau bài viết gây chú ý, đạo diễn Nhất Trung tiếp tục đăng tải một trích đoạn phim 1990 như ngầm xác nhận diễn viên "mắc bệnh ngôi sao", thiếu hợp tác là Nhã Phương. Giữa ồn ào này, đại diện công ty quản lý người đẹp cho hay: “Riêng với dự án phim 1990, từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản). Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương".

Công ty quản lý Nhã Phương cho biết họ luôn sẵn sàng đối thoại và trao đổi với nhà sản xuất về các vấn đề liên quan để dự án có thể diễn ra tốt đẹp. Và công việc sẽ được trao đổi chính thức thông qua họp trực tiếp hay trực tuyến, email, điện thoại và thậm chí là tin nhắn trực tiếp chứ không nên dùng mạng xã hội để đưa ra những thông tin chưa đầy đủ và thiếu thiện chí. Họ khẳng định thêm đến giờ vẫn giữ liên lạc thường xuyên với đầu mối chính thức từ nhà sản xuất và vẫn luôn cố gắng sắp xếp tốt nhất mọi việc liên quan.

Tác giả: Thạch Anh - Anh Thư

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP