Giải trí

Trường Giang, Nhã Phương làm lễ trước bàn thờ gia tiên

Những bạn diễn thân thiết với Trường Giang ở sân khấu kịch như Anh Đức, Xuân Nghị... đảm nhận vai trò phù rể trong lễ thành hôn vào trưa 25/9, tại TP.HCM.

Mẹ Nhã Phương khóc khi Trường Giang nói: 'Phương giờ là vợ con rồi' Bà Lê Thị Hồng (mẹ Nhã Phương) xúc động và hạnh phúc khi con gái của mình sắp về nhà chồng. Bà cũng vui khi con rể Trường Giang hứa sẽ chăm sóc và yêu thương Nhã Phương hết mực

Sau 3 năm hẹn hò đầy sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang quyết định về chung nhà. Lễ rước dâu của cặp diễn viên diễn ra vào trưa 25/9 tại nhà cô dâu Nhã Phương ở quận Tân Bình, TP.HCM. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông, khán giả.

Từ 12h trưa, không gian lễ vu quy đã được trang trí hoàn thiện. Trong khi Nhã Phương tập trung trang điểm thì mẹ cô quán xuyến khâu trang hoàng không gian cưới cùng đội thợ. Không gian tiệc phủ màu trắng kem, được trang trí bởi nhiều hoa hồng tươi.

Trong khi đó, tại nhà chú rể, Anh Đức và Xuân Nghị là những khách mời đầu tiên có mặt. Cả hai nam diễn viên là thành viên đội bưng tráp cho Trường Giang.

Xuân Nghị cho biết anh háo hức chứng kiến giây phút trọng đại của đàn anh. Mr. Cần Trô thân thiết với Trường Giang sau khi tham gia nhiều game show hài.

Bàn chủ hôn trang trí nhiều hoa tươi. Ly, dĩa được sắp xếp cẩn thận.

Phóng viên Zing.vn có mặt tại nhà Nhã Phương cho biết buổi sáng tại nhà cô dâu khá yên ắng. Đến 11h trưa, không khí chuẩn bị mới tất bật. Hiện, mọi thứ đã sẵn sàng chuẩn bị cho lễ rước dâu lúc 14h.

Để bảo vệ cho lễ rước dâu diễn ra riêng tư, Nhã Phương đã thuê đội bảo vệ chuyên nghiệp gồm 6 người của diễn viên Tùng Yuki. Vào lúc 13h đội bảo vệ có mặt tại nhà cô dâu. Tùng Yuki trao đổi với người nhà cô dâu về phương án đón tiếp khách mời và khu vực đậu xe.

Tùng Yuki trao đổi với người nhà cô dâu về phương án đón tiếp khách mời và khu vực đậu xe.

Đúng 13h30 đoàn nhà trai có mặt tại nhà Nhã Phương. Trường Giang đón cô dâu bằng xe hơi màu trắng. Hôn lễ của hai ngôi sao là sự kiện được giới truyền thông quan tâm.

Tác giả: Nhóm phóng viên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP