Giáo dục

Trưởng khoa Đại học, Chủ tịch bệnh viện bị tố hiếp dâm, đánh đập cô gái trẻ ở Hà Nội lên tiếng: "Sự thực sẽ là sự thực"

Sau khi bị một cô gái tố cáo hiếp dâm và đánh đập, ông L.M.T. cho biết, ông không biết nói thế nào và cũng không dám nói thế nào.

Ngày hôm qua, thông tin ông L.M.T. (Chủ tịch HĐQT 1 bệnh viện đa khoa ở Hà Nội, Trưởng khoa 1 trường đại học Hà Nội) bị "tố" đánh đập, hiếp dâm cô gái trẻ đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Liên quan đến vụ việc, ngày 28/3, nguồn tin từ văn phòng UBND phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã tiếp nhận văn bản từ Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam về việc một công dân sinh sống trên địa bàn bị tố hiếp dâm và đánh đập dã man một cô gái.

Theo văn bản, nạn nhân là N.H., 24 tuổi, trú quận Ba Đình, Hà Nội.

Văn phòng UBND phường Hoàng Liệt hiện đã có văn bản tham mưu Công an phường và các cơ quan chức năng xác minh vụ việc.

Cùng ngày, nguồn tin từ Công an phường Hoàng Liệt xác nhận đã tiếp nhận đơn tố giác của cô gái trẻ. Hiện, Công an phường đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Ảnh minh họa

Lãnh đạo Công an phường nơi N.H. sinh sống cho biết, ngày 6/3 người nhà nạn nhân cũng đã gặp cảnh sát khu vực nhờ "đảm bảo an toàn tại nơi cư trú". Theo vị này, ngày 5/3, một phụ nữ bất ngờ đến khu chung cư nơi N.H. sinh sống chửi bới, đòi tiền dẫn đến cãi nhau.

Cũng liên quan đến những thông tin lan truyền trên MXH nói trên, trao đổi với Dân Việt, ông L.M.T, cho biết, ông không biết nói thế nào và cũng không dám nói thế nào.

"Lúc này tôi cũng không nói gì vì liên quan đến người khác, liên quan đến N.H. Tôi nói cái gì đúng, cái gì sai..., nếu tốt cho tôi thì có thể không tốt cho người thứ ba hoặc không tốt cho N.H. Hoặc tốt cho N.H thì lại không tốt cho tôi không đúng sự thật, anh thông cảm", ông L.M.T nói.

Trước câu hỏi của PV về việc đơn vị liên quan như trường đại học nơi ông đang công tác có liên hệ xác minh thông tin trong tố cáo, ông T. trình bày, "vì liên quan đến trường, đến bệnh viện, liên quan đến gia đình nên tôi cũng không thể nói gì được vì những người đấy là người vô tội... cho nên là tôi cũng không trả lời anh cái gì được cả".

"Sự thực sẽ là sự thực. Tôi là người có tuổi, thứ hai cũng là người học luật thì biết sự thực, cho dù có nói thế nào thì cuối cùng sự thực cũng sẽ như thế. Không ai có thể xuyên tạc được sự thực.

Lúc này là lúc tôi đang hoạn nạn, anh thông cảm tôi cũng chỉ nói được như thế. Có thể lúc đang hoạn nạn nó rối bời như thế này, có gì... anh thông cảm, theo kiểu nhà đang có tang. Chỉ biết nói với anh như thế", ông T. nói trên Dân Việt.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP