Pháp luật

Truy nã người đàn ông dùng súng AK bắn người tình

Sau khi dùng súng bắn người tình rồi tự sát nhưng không thành, Tùng nhập viện điều trị vết thương và sau đó dẫn theo con trai bỏ trốn.

Ngày 27/7, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Tùng, tên thường gọi là Tùng “Đồng” (SN 1980, quê quán: xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).

Trước khi bỏ trốn, Tùng có địa chỉ thường trú tại buôn Ea Mta A, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Tùng nổ súng bắn người tình nhập viện.

Theo Quyết định truy nã, Tùng mang bộ đồ màu xanh dương, mang dép tông màu xanh, cao khoảng 1,7m, nặng khoảng 65kg, có hình xăm con rồng bên cánh tay phải, hiện đang bị vết thương dưới cằm và má.

Trước đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tùng về hành vi giết người. Tuy nhiên, tên Tùng đã dùng súng AK, tự bắn vào cằm mình để tự sát nên bị thương nặng và được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Răng-Hàm-Mặt (TP.HCM).

Vào ngày 25/7, khi đang được điều trị vết thương, Tùng đã dẫn theo con trai là Nguyễn Nhất Duy V. (SN 2009) bỏ trốn.

Như VTC News đưa tin, do mâu thuẫn chuyện tình cảm, vào khoảng 15h ngày 21/7, Tùng tìm đến nhà chị Nguyễn Nữ Mạnh Hiền (38 tuổi) để nói chuyện.

Sau đó, Tùng đã dùng súng AK bắn chị Hiền bị nguy kịch. Sau khi gây án, Tùng dùng súng tự sát nhưng được người dân phát hiện đưa cả hai đi cấp cứu.

Được biết ở địa phương, Tùng từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp giật tài sản, phải ngồi tù gần 10 năm.

Theo gia đình, chị Huyền và Tùng nảy sinh tình cảm một năm trước. Khoảng một tháng nay, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Chị Huyền nhiều lần bị người này đánh đập, bạo hành nên đòi chia tay. Sau đó, Tùng đe dọa, cố gắng níu kéo tình cảm và gây ra vụ nổ súng.

Tác giả: THANH NHẤT - DUNG HÀ

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: nổ súng , truy nã , Đắk Lắk

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP