Pháp luật

Truy tìm nhóm thanh niên đánh người, đập phá trụ sở Ban CHQS xã

Nhóm đối tượng đã hung hãn xông vào trụ sở công an và Ban chỉ huy quân sự xã để đánh người...

Trụ sở Ban chỉ huy quân sự bị đập phá

Ngày 31/12, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ vụ một nhóm đối tượng gây thương tích cho 3 người và có hành vi đập phá trụ sở Ban chỉ huy quân sự xã Long An.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 30/12, một thanh niên sau khi dự đám cưới ở ấp An Hiệp (xã Long An, huyện Long Hồ) về đã điều khiển xe chạy vào trụ sở UBND xã Long An nẹt pô xe inh ỏi.

Một đồng chí dân quân thường trực cùng hai người phụ giữ xe đã đến nhắc nhở. Sau đó, một nhóm khoảng 20 thanh niên kéo đến tấn công làm cả 3 người bị thương.

Thấy vậy anh Nguyễn Hoàng Sang, Phó trưởng Công an xã Long An đã nổ súng chỉ thiên, nhóm đối tượng này vẫn xông vào, anh Sang cùng một công an viên ra đưa 3 người bị thương vào trụ sở Công an.

Nhóm thanh niên nói trên liền ùa vào trụ sở công an, anh Sang đành phải đưa 3 người bị thương qua Ban chỉ huy quân sự xã bằng cửa sau để lánh nạn.

Không buông tha, nhóm thanh niên này tiếp tục tiếp tục truy đánh nhóm trên, đồng thời dùng ghế đập phá trụ sở Ban chỉ huy quân sự xã làm hư hỏng nhiều tài sản.

Do nhóm đối tượng quá hung hăn, nên mọi người đành đóng cửa cố thủ, đồng thời gọi điện thoại cho công an huyện nhờ hỗ trợ.

Khi thấy lực lượng Cảnh sát 113 đến, nhóm thanh niên này liền bỏ chạy. 3 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, 3 người này lại tiếp tục bị một nhóm thanh niên (nghi nhóm thanh niên ban đầu) hành hung gây náo loạn trong phòng cấp cứu.

Lực lượng công an ngay lập tức đến bệnh viện và bắt giữ được hai đối tượng.

Hiện, Công an huyện Long Hồ đang tiếp tục truy tìm các đối tượng còn lại để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Lê An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP