Tin trong tỉnh

Tụ điểm bán lẻ ma túy "núp bóng" cửa hàng tạp hóa

Tụ điểm bán lẻ ma túy "núp bóng" cửa hàng tạp hóa vừa bị Công an tỉnh Nghệ An triệt xóa, thu giữ nhiều loại ma túy và các vật chứng liên quan.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An đã phát hiện một tụ điểm bán lẻ chất ma túy tại xóm 1, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu. Đây là tụ điểm hoạt động trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây mất ANTT trên địa bàn.

Lực lượng chức năng thu giữ ma túy trong người đối tượng Nguyễn Thị Minh

Tụ điểm bán lẻ này luôn bố trí 4 - 5 đối tượng ở ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới, mỗi ngày bán hàng trăm lượt cho các đối tượng nghiện trên các địa bàn huyện Diễn Châu, Quỳnh Lưu và Nghĩa Đàn. Trước tình hình trên, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã xác lập chuyên án đấu tranh, triệt xoá.

Đối tượng cầm đầu điều hành tụ điểm bán lẻ ma túy Lữ Thị Thủy

Khoảng 11h40 ngày 3/2, các đơn vị nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh và Công an huyện Diễn Châu đã tiến hành bắt giữ 3 đối tượng Lữ Thị Thủy (SN 1990), Phan Thị Hiền (SN 1985) và Nguyễn Thị Minh (SN 1992).

Tang vật thu giữ khoảng 700 viên ma túy tổng hợp, 50 gói ma túy dạng đá có trọng lượng 4,53g, 0.39g heroin, 5 điện thoại di động và 150 triệu đồng.

Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Lữ Thị Thủy đã mở cửa hàng tạp hóa tạo vỏ bọc để bán lẻ ma túy.

Thuỷ lên địa bàn huyện Quế Phong để mua ma túy. Còn Nguyễn Thị Minh, sau khi chồng bị bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy đã gửi con cho bà ngoại để vào miền Nam làm ăn. Được Thủy rủ rê, Minh đã đồng ý về Diễn Châu bán ma túy cho Thủy. Phan Thị Hiền được Thủy thuê phụ giúp việc nhà và bán ma túy khi cần.

Hiện, chuyên án đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP