Cuộc sống

Tự nhiên chồng mặn nồng gối chăn, vợ suýt ngất khi biết nhân tố bí ẩn

Tôi đã từng nghĩ mình có một cuộc hôn nhân ngọt ngào hạnh phúc viên mãn cho đến 1 năm trở lại đây. Mọi thứ bắt đầu thay đổi từ sau chuyến công tác dài ngày của chồng ở văn phòng mới.

Cũng từ khi anh đảm nhiệm chức vụ cao hơn trong công việc, anh đã thay đổi tình yêu với tôi, có lẽ vì bận rộn, tôi luôn nghĩ vậy. Thế nhưng vì lý do gì tôi cũng thực sự không xác định được khi mỗi ngày chuyện gối chăn, tình cảm vợ chồng càng nhạt nhòa.

Nhiều người nói anh có bồ nhưng tôi không tin. Dù thế nào anh cũng không phải là loại đàn ông trai trên gái dưới. Anh lại càng không thích mấy cô nàng chuyên đi moi tiền đàn ông bởi lúc nào anh cũng tỏ ra căm thù kẻ ngoại tình. Có chăng cũng chỉ vì công việc bận rộn mà thôi. Ấy là do tôi tin anh hay vì tôi không dám đối diện với sự thật khi lời đồn mỗi ngày một nhiều.

Nhiều người nói anh có bồ nhưng tôi không tin. Dù thế nào anh cũng không phải là loại đàn ông trai trên gái dưới. (Ảnh minh họa)

Khi tôi cố gặng hỏi anh tại sao anh lại hờ hững với tôi như thế, hay anh có bồ thì anh ngập ngừng đáp rồi cười trừ. Sau lần đó, tôi lại nhận thêm những bất ngờ và đó lại là những tin vui. Chỉ vì một câu hỏi của tôi mà anh đã thay đổi chóng mặt. Anh quay lại như xưa, tặng hoa, tặng quà, lãng mạn, rủ vợ đi ăn. Anh nói xin lỗi tôi vì bao lâu nay đã hờ hững cũng là do công việc quá bận khiến anh bỏ bê vợ con. Lời giải thích và hành động của anh khiến tôi tin, tôi tin là anh không hề hết yêu tôi.

Đặc biệt, anh cho tôi trải nghiệm chuyện gối chăn lãng mạn. Tôi hơi choáng vì khả năng giường chiếu của anh thành thục hơn nhiều, hơn hẳn trước kia và ngoài kì vọng của chúng tôi. Được ở bên anh, được anh âu yếm mạnh dạn hơn nhiều khiến tôi thấy mình như sống lại thanh xuân, như ngày đầu yêu thương. Có lúc tôi bất ngờ vì anh quá giỏi chuyện ấy, tiến bộ một cách chóng mặt. Hỏi vui thì anh bảo là do anh tham khảo trên mạng… Tôi lại tin.

Nhưng cho đến ngày tôi phát hiện tin nhắn trong điện thoại của anh, tôi đã choáng váng, mặt cắt không còn giọt máu. Tại sao anh lại có thể là gã đàn ông tồi tàn như vậy. Hóa ra bấy lâu nay anh có “chuyên gia tư vấn chuyện giường chiếu” với vợ. Và người tư vấn đó không ai khác chính là cô bồ của anh. Lần vào Facebook của người ấy, tôi càng choáng hơn khi thấy một cô nàng bốc lửa, xinh đẹp, thân hình thon gọn. Tôi choáng…, thực sự choáng.

Vậy hóa ra anh đã cặp bồ rất lâu rồi và vì sợ bị phát hiện, sợ bị vợ tìm ra nguyên nhân chuyện chăn gối hờ hững, anh đã nghe lời cô bồ tư vấn, về làm chuyện ấy với vợ thành thục như vậy. (Ảnh minh họa)

Những gì anh “ban” cho tôi chính là những gì anh và cô ả kia có với nhau. Thật ghê tởm người đàn ông mà tôi vẫn luôn nghĩ là ngoan hiền, dành trọn sự tin tưởng này. Chuyện anh ngoại tình là có thật, vậy mà tôi vẫn một mực tin anh, bỏ qua những lời đồn đại ngoài kia. Khinh bỉ bản thân hơn là tôi còn vui vẻ, hạnh phúc khi được anh ta cưng chiều trên giường.

Những dòng tin nhắn cô ta chát với anh, những câu nói, lời lẽ tư vấn trên giường cô ta gửi cho anh để anh nói với tôi mới khiến tôi ghê tởm làm sao. Nghĩ lại thấy thật sự sợ hãi, ám ảnh. Hóa ra tôi chỉ là “thực tập sinh” cho anh và cô ả kia. Tôi lại phải nhận sự bố thí từ cô ta để được chồng yêu chiều hay sao. Đàn ông như anh thật hết thuốc chữa, bỉ ổi, đê tiện khiến tôi sợ hãi, khinh bỉ.

Những dòng tin nhắn cô ta chát với anh, những câu nói, lời lẽ tư vấn trên giường cô ta gửi cho anh để anh nói với tôi mới khiến tôi ghê tởm làm sao. (Ảnh minh họa)

Ngay khi biết sự thật, tôi đã ném chiếc điện thoại vào mặt anh rồi viết đơn ly hôn kí sẵn, bỏ nhà đi không một lời từ biệt. Nếu còn sống với người đàn ông bệnh hoạn này thì thật là tôi cũng phải ghê tởm chính mình.

Tác giả: Nương Tử

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP