Bạn cần biết

Tụ tập thả ga không lo về giá tại London Entertainment

Không gian sang trọng, hiện đại nhưng đồ ăn, thức uống và các dịch vụ ở London Entertainment có giá rất bình dân để mỗi cuộc tụ tập của các bạn đều thoải mái, thả ga không lo về giá.

London Entertainment là nơi duy nhất ở TP. Vinh được xây dựng theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng với tổ hợp cafe, ăn uống và lounge. Đồ ăn, thức uống ở đây được chính tay các đầu bếp có tiếng nghiên cứu và chế biến nên sạch và đảm bảo dinh dưỡng.

Không gian ăn uống rộng rãi, thoáng đãng và "sang chảng" ở London Entertainment

Chị Nguyễn Thị Thúy Hằng cho biết: “Nhìn bề ngoài London Entertainment rất sang trọng nhưng giá cả lại rất tốt, phù hợp với túi tiền, đồ ăn ngon, chất lượng. Một cốc nước, ly cafe ở đây giá cũng chỉ 30 nghìn mà thôi. Cả gia đình đi ăn, uống thoải mái, vui vẻ mà cũng chỉ hết hơn triệu đồng thì quá rẻ”. Giá các dịch vụ ở London Entertainment rất phải chăng, hứa hẹn sẽ là nơi phục vụ tốt các nhu cầu cho tất cả các buổi tụ tập từ sinh nhật, hội họp, lễ hội hay những bữa ăn quây quần hâm nóng tình cảm gia đình.


Đồ uống dinh dưỡng, đẹp mắt với giá cả rất bình dân

Đồ ăn, thức uống và các dịch vụ ở London Entertainment được niêm yết rõ ràng trên menu để khách hàng chủ động lựa chọn và sử dụng. Ngoài thực đơn chọn món như các nhà hàng khác, ở London Entertainment khách hàng có thể lựa chọn ăn theo Combo hoặc set menu theo người.

Menu đồ uống ở London Entertainment

Với Combo 2 người ăn, khách hàng chỉ phải trả số tiền 320 nghìn đồng/set bao gồm 4 món như Salat rong biển trứng cua Nhật, Chả Ngọc Dương, Sụn gà chiên sốt cay và Chả cá Thăng Long.

Với set menu, khách hàng chỉ phải trả 250 nghìn đồng/người sẽ được thưởng thức thực đơn 8 món gồm: Salat rau Đà Lạt sốt chanh dây; Khoai lang miếng chiên tỏi Mexhico; tôm chiên muối cay; cá thác lác chiên mắm; thăn bò Mỹ nướng sốt tiêu rừng; hoa lơ anh sốt nấm hương tươi; cá lăng om măng cay ăn kèm bún lá; hoa quả tráng miệng.

Menu đồ ăn ở London Entertainment được niêm yết giá rõ ràng để khách hàng chủ động trọng việc chọn lựa món ăn cho bữa tiệc của mình

Sau mỗi cuộc tụ tập, ngoài ăn uống mọi người muốn vui chơi, hát hò hay uống cafe thì sẽ phải di chuyển tìm quán khác. Vào các ngày lễ việc cháy phòng hát diễn ra như cơm bữa khiến mọi người muốn tiếp tục cuộc chơi thậm chí phải “giành giật” với người khác rẽ rất bất tiện.

Khi đến với London Entertainment, quý khách hàng sẽ không phải lo về điều đó. Bởi sau bữa ăn, tùy theo nhu cầu của mỗi người, khách có thể xuống tầng 1 để uống cafe ngắm dòng xe qua lại ở khu phố sầm uất nhất thành Vinh.

Nếu nhóm bạn nào muốn không gian vui nhộn thì di chuyển lên tầng 3 ở khu lounge để được hòa mình vào những điệu nhạc do các DJ có tiếng chơi. Hàng tuần, để tạo nên sự mới mẻ cho khách London Entertainment sẽ mời các ca sỹ, DJ về chơi nhạc.

Set ăn đẹp mặt, dinh dưỡng và giá phù hợp cho 2 người tại London Entertainment

Một nơi sang trọng, đồ ăn, thức uống ngon đẳng cấp lại nhiều sự lựa chọn "tăng hai" cho cả hội bạn với giá phải chăng thì tại sao mình lại không lựa chọn nhỉ? Các bạn chỉ việc vui chơi hết mình, về giá cả, hãy để London Entertainment lo nhé.

London Entertainment

Địa chỉ: số 2 đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP. Vinh

Hotline: 02383.666.8866

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP