Giải trí

Tuấn Hưng đi chợ, phụ vợ bầu nấu ăn

Nam ca sĩ tâm sự, được ngày rảnh anh đi chợ mua đồ về nấu cơm cho vợ và 'bọn voi con' ăn.

Tuấn Hưng vừa đăng lên trang cá nhân loạt ảnh khoe đi siêu thị mua đồ ăn về nấu cơm cho vợ bầu và các con. Kèm theo đó, nam ca sĩ viết: "Ngoài những giây phút thăng hoa và sống trọn vẹn trên sân khấu thì tôi vẫn thích cuộc sống bình dị như bao người đàn ông khác. Được ngày rảnh đi chợ mua đồ về nấu cơm cho bà bầu và bọn voi con ăn".

Trong lúc anh chọn đồ, nhân viên siêu thị nhận ra và trêu: "Ơ anh là Tuấn Hưng à? Ca sĩ cũng phải đi chợ hả anh?". "Ừm! Sao vậy em? Ca sĩ thì sao nhỉ?", giọng ca Nắm lấy tay anh hài hước.

Tuấn Hưng khoe đi chợ mua đồ về nấu cơm cho vợ bầu và các con.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả khen anh là người đàn ông của gia đình. Đáp lại tình cảm của mọi người, Tuấn Hưng khiêm tốn: "Mình chỉ được cái nhiệt tình thôi, chứ trình nấu ăn thì không có gì để thể hiện. Đầu bếp trưởng vẫn là bà xã Thu Hương".

Tuấn Hưng cho biết, anh chỉ được cái nhiệt tình chứ đầu bếp trưởng vẫn là bà xã Thu Hương.

Thời gian qua, Tuấn Hưng liên tục đăng hình ảnh gia đình lên trang cá nhân, kèm với đó là những lời ngọt ngào gửi tặng đến bà xã. Tuấn Hưng cho biết vợ đang mang thai lần 3, vóc dáng ngày càng nặng nề hơn nên anh rất thương. Vì vậy dù có bận rộn với công việc, anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để bù đắp lại cho vợ con. Tuấn Hưng thừa nhận, sau nhiều năm kết hôn và trải qua những biến cố trong cuộc sống anh càng yêu thương vợ mình nhiều hơn. Anh thấy mình may mắn vì lấy được người vợ xinh đẹp, tài giỏi và đảm đang như cô.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP