Giải trí

Tuấn Hưng: Giám đốc Cung TT Quần Ngựa cố tình "phủi" trách nhiệm

"Trong khi tôi và ê-kíp hoang mang, không định hình được cái họ muốn là gì thì họ bắt đầu cố tình phủi đi trách nhiệm", nam ca sĩ viết.

Đoạn chia sẻ của nam ca sĩ về thái độ làm việc của lãnh đạo cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa

Sau hơn 10 ngày kể từ khi live show kỷ niệm 20 năm ca hát tại cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa (Ba Đình, Hà Nội) của ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ bị huỷ, nam ca sĩ chính thức lên tiếng và cho biết lãnh đạo của đơn vị này đang có "dấu hiệu thay đổi thái độ hợp tác".

Cụ thể, giọng ca Nắm lấy tay anh cho biết trong khi cả anh và ê-kíp đều vẫn đang hoang mang về vụ việc thì ông Nguyễn Tiến Dũng giám đốc cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa bắt đầu cố tình phủi đi trách nhiệm.

"Trong khi tôi và ê-kíp càng hoang mang và không định hình được cái họ muốn là gì thì họ bắt đầu cố tình phủi đi trách nhiệm bên họ. Và khi người đại diện của tôi tiếp xúc thì anh Dũng giám đốc bắt đầu cho thấy dấu hiệu thay đổi thái độ hợp tác. Chúng tôi đang nắm trong tay đầy đủ chúng cứ và sẵn sàng đòi lại công bằng, bằng mọi giá. Tôi sẽ vì hàng trăm con người trong ê-kíp đứng lên đòi lại công bằng. Nên nhớ rằng các ông đã gây tổn thất nặng nề về vật chất nhưng còn nặng nề hơn về tinh thần của tôi", nam ca sĩ viết.

Ngay sau vụ việc bị huỷ show, Tuấn Hưng liên tiếp gặp phải chuyện đáng tiếc như phải nhập viện truyền nước, gần đây nhất là chiếc xe 16 tỷ của anh gặp tai nạn nghiêm trọng tại Phú Thọ. Sau nhiều sóng gió, và nhận được nhiều sự động viên của người thân, bạn bè và khán giả Tuấn Hưng cho biết: "Cảm ơn trời Phật đã phù hộ cho con may mắn bước qua kiếp nạn dù còn đó ngày mai chưa biết sẽ ra sao? Cảm ơn bố mẹ, vợ yêu và các con cho bố Son Hào nghị lực để tiếp tục cố gắng với cuộc sống này, đam mê này. Cảm ơn những người anh em bạn bè luôn bên cạnh mọi khoảnh khắc để Hưng hiểu thêm tình bạn là thế nào", Tuấn Hưng tâm sự.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP