Giải trí

Tuấn Hưng - Huy Khánh bị nghi “đá xéo” nhau vì hợp tác làm ăn?

Sau khi Huy Khánh tuyên bố dừng hợp tác kinh doanh, vợ chồng Tuấn Hưng có chia sẻ đầy ẩn ý.

Cách đây không lâu, vợ chồng Huy Khánh hợp tác kinh doanh với vợ chồng Tuấn Hưng. Theo đó, cửa hàng của vợ chồng Huy Khánh được nhượng quyền từ thương hiệu của vợ chồng Tuấn Hưng. Tuy nhiên, gần đây, vợ chồng Huy Khánh tuyên bố không còn liên quan đến đến thương hiệu này.

Trên trang cá nhân, Huy Khánh cho biết, khi bước sang kinh doanh hình thức nhượng quyền, vợ chồng anh có nhiều bỡ ngỡ và gặp không ít trục trặc. Trước áp lực không thể sắp xếp thời gian để quản lý, chăm sóc khách hàng lẫn con gái, vợ chồng Huy Khánh quyết định dừng hợp tác.

Ở phần bình luận, Huy Khánh nói thêm lý do công khai rút khỏi thương hiệu: “Khánh rút, Khánh cũng buồn và xót xa lắm, tiền của bỏ ra mà. Cái gì của mình là của mình, mình không làm nữa cũng phải nói và thông báo chứ.

Nếu lỡ mai kia, hình ảnh Khánh không tốt thì có phải vô tình làm ảnh hưởng đến thương hiệu. Và nếu bất cứ chi nhánh nào lấy hình ảnh Khánh thì có phải mang tiếng gạt khách hàng không".

Chia sẻ của Huy Khánh.

Huy Khánh bên vợ chồng Tuấn Hưng. Ảnh: Thế giới điện ảnh

Sau tuyên bố của Huy Khánh, vợ chồng Tuấn Hưng có chia sẻ lạ. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng viết: “Nghề nào cũng thế, đừng tưởng dễ nhảy bổ vào rồi lại khựng lại khi gặp khó khăn và rồi lại quyết định lùi bước vì chưa tìm hiểu trước. Làm gì thì làm, buôn gì thì buôn, nếu không đam mê, không yêu và quấn lấy công việc mà cả thèm chóng chán thì chả làm được trò trống gì".

Thu Hương - vợ của Tuấn Hưng cũng bày tỏ quan điểm kinh doanh cần đam mê, kiên trì và ẩn ý chuyện trở mặt. Cô viết: "Mình khuyên các chị em cố gắng chăm chỉ và nỗ lực, có tâm và ý chí thì ông trời sẽ thương mà thành công thôi. Làm gì dăm bữa nửa tháng buông xuôi rồi nản thì không làm được gì đâu.

Sợ nhất mấy quả làm được mấy ngày, tôn sùng thương hiệu hay ngành nghề công việc mình lên mây, xong làm chưa được mấy bữa đã kêu nản rồi không làm được này kia. Thiếu kiên trì làm gì cũng khó lắm, trở mặt nhanh quá thì làm gì cũng vậy mà thôi".

Chia sẻ của Thu Hương.

Chia sẻ của Tuấn Hưng.

Dù vợ chồng Tuấn Hưng không nhắc đến Huy Khánh nhưng nhiều người nghi ngờ rằng Tuấn Hưng và vợ ám chỉ đến chuyện ngừng hợp tác của Huy Khánh. Hiện tại, cả hai phía chưa có thêm bất kì động thái liên quan nào.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP