Giải trí

Tuấn Hưng sẽ tổ chức đêm diễn miễn phí để tri ân người hâm mộ

Mới đây ê-kíp của Tuấn Hưng tiết lộ, nam ca sĩ sẽ tổ chức lại một đêm nhạc khác trên phố đi bộ Bờ Hồ, Hà Nội sau vụ hủy show đáng tiếc vừa qua.

Theo thông tin được tiết lộ, đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 26/10 tới đây và ca sĩ Tuấn Hưng sẽ không bán vé mà tổ chức miễn phí để mời khán giả đến tham gia cùng.

Đây là thông điệp để nam ca sĩ khẳng định, anh làm show không phải vì tiền mà chỉ với mục đích tri ân người hâm mộ.

Trước đó tối ngày 5/10, liveshow “Ngựa hoang” kỷ niệm 20 năm ca hát của anh đã bất ngờ bị hoãn vào phút chót. Khiến hàng nghìn khán giả ngỡ ngàng trước thông báo đột ngột này. Được biết liveshow bị hủy theo yêu cầu của UBND quận Ba Đình, Hà Nội. Trong công văn gửi thông báo, đơn vị này cho hay, lý do đêm nhạc phải tạm hoãn là vì không đảm bảo được công tác phòng cháy chữa cháy.

Tuấn Hưng khóc trong đêm liveshow bị hủy.

Chiều ngày 6/10, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ nhập viện và phải thở bằng oxy do đau bụng quằn quại và nói không thành tiếng. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này bắt nguồn từ việc liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị cấm tổ chức ngay trước giờ diễn. Nam ca sĩ đã vô cùng căng thẳng và khóc rất nhiều khi đêm nhạc quan trọng của mình không thể diễn ra như dự kiến.

Sự việc nam ca sĩ Tuấn Hưng nhập viện vì cú sốc tinh thần sau sự cố bị hoãn show phút chót đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Được biết việc liveshow bị hủy là thiếu sót do ban quản lý Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Cung Quần Ngựa) - đơn vị cho chương trình thuê địa điểm. Tuy nhiên, sự việc cũng khiến nhiều người đặt ra các câu hỏi xung quanh công tác quản lý giữa UBND quận Ba Đình và Cung Quần Ngựa.

Cung Quần Ngựa là nơi diễn ra nhiều sự kiện, hoạt động văn hóa, xã hội. Nhiều người cho rằng, không hiểu, đối với những chương trình trước đây, công tác PCCC có được kiểm tra và đảm bảo?

Đối với UBND quận Ba Đình, dù có cả một ngày để thực hiện công tác kiểm tra, nghiệm thu về kế hoạch PCCC tại Cung Quần Ngựa, nhưng mãi đến sát nút chương trình, họ mới bất ngờ mang công văn đến dán trước cổng Cung Quần Ngựa mà không hề có bất kỳ một thông báo trực tiếp hay trao đổi nào đối với Tuấn Hưng và đơn vị thực hiện chương trình.

Kết quả, vào khoảng 18h, phòng vé Nhà thi đấu Quần Ngựa mới nhận được công văn hủy show từ UBND quận Ba Đình khiến Tuấn Hưng và ê-kíp của anh không thể nào xoay xở kịp các phương án để đáp ứng nhu cầu về công tác PCCC. Liveshow khủng trong nháy mắt đành phải gác lại. Mọi chuẩn bị trở thành công cốc.

Ngoài những thiệt hại rất lớn về vật chất, đối với Tuấn Hưng, đây còn là cú sốc về tinh thần. Đối với nhiều nghệ sĩ, câu chuyện về show Tuấn Hưng trở thành một nỗi ám ảnh cho những chương trình tiếp theo của họ. Rằng mọi chuẩn bị kỳ công vẫn có thể bị hủy vào những giây phút cuối cùng vì những “lý do đặc biệt” nào đó.

Theo đại diện ê-kíp chương trình, tổng thiệt hại về việc liveshow bất ngờ bị hủy khoảng 5 tỉ đồng.

Tuấn Hưng, tên thật là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh ngày 5/10/1978 tại Hà Nội, là một ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam. Anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu - nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội vào những năm cuối thế kỉ 20 và qua vai trò một ca sĩ solo với các ca khúc Tình yêu lung linh, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Chia xa, Tình yêu nào phải trò chơi, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

Tuấn Hưng

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP