Giải trí

Tức giận khi bị tung tin đi show bay lắc, Trấn Thành nhờ công an vào cuộc

Nam danh hài Trấn Thành thể hiện sự phẫn nộ với người tung tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự mình.

Tức giận khi bị tung tin đi show bay lắc, Trấn Thành nhờ công an vào cuộc

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt tin nhắn tố cáo một số nghệ sĩ sử dụng chất cấm, thậm chí có người còn bị chụp ảnh lại. Tuy không phải là nhân vật trong bức ảnh gây xôn xao nhưng Trấn Thành cũng bị gọi tên trong vụ lùm xùm này.

Ngay lập tức, nam danh hài đã có động thái cực gay gắt trước vụ việc trên. Trấn Thành vừa đăng tải trên trang cá nhân bài viết đính chính mình không hề liên quan đến vụ ồn ào đó, khẳng định có kẻ đã giả mạo tin nhắn để bôi nhọ danh dự của mình. Anh thể hiện thái độ vô cùng bức xúc, hứa sẽ xử lý đến cùng kẻ bôi nhọ mình, nhờ công an và luật sư vào cuộc khiến người đó phải trả giá đắt.

Tài khoản lạ tuyên bố đang “bay lắc” cùng Trấn Thành, Anh Đức.

Trấn Thành viết: "Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi.

Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào.

Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan... Bạn sẽ trả giá đắt.

Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!".

Trước đó, người tung tin Trấn Thành, Anh Đức và Hồ Quang Hiếu đang “bay lắc” cùng mình cho ha trong chuyến đi show của các nghệ sĩ nên có dịp gặp gỡ. Người này còn chia sẻ hình ảnh của Anh Đức để chứng minh và tự tin hỏi bạn muốn nhìn thấy ai để gửi ảnh sang. Chính điều này khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Tuy vậy khá nhiều người đã lên tiếng chia sẻ đây chỉ là tin bịa đặt vì hôm nay Anh Đức đang ở Sài Gòn để ghi hình gameshow cùng các nghệ sĩ khác.

Năm 2018, MC Trấn Thành khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân thể hiện sự tức giận khi anh và gia đình bị phỉ báng. Theo đó, một tài khoản facebook đã có những bình luận và trả lời fan của anh với nội dung nguyền rủa Hari Won vì bị bệnh nên không thể có con, và cho rằng đó là "nhân-quả" của vợ chồng anh.

Nam MC viết: "Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế. Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 bình luận tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó. Như bạn đã viết: 'Cuộc đời này trả giá nhanh lắm'. Đúng. Và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây. Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc".

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: bay lắc , Anh Đức , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP