Giới trẻ

Tưởng người yêu nghèo, cô gái bất ngờ khi bạn trai là rich kid

Sự thật đằng sau gia thế của người bạn trai mình đã khiến cô nàng ngỡ ngàng và bối rối, chính vì thế, bạn gái trẻ này đã nhanh chóng hội ý ngay các “quân sư tình yêu” trên mạng xã hội.

Không phải khi yêu ai trong chúng ta cũng hiểu rõ về con người của đối phương. Nhất là khi mới bắt đầu tìm hiểu nhau, chúng ta thường hay có những nhận định sai lầm về người mình yêu. Và trường hợp của cô gái trẻ giấu tên dưới đây chính là một điển hình. Trên trang NEU Confession, cô bạn này đã chia sẻ câu chuyện của bản thân mình khiến nhiều cư dân mạng không khỏi chú ý.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, nữ sinh này cho biết có một anh chàng vốn dĩ là crush của cô bạn thân của mình nhưng lại ngỏ ý muốn tìm hiểu cô nàng. Trước tình huống tréo ngoe này, cô nàng không khỏi khó xử nhưng được sự động viên của bạn thân, cô đã mạnh dạn đồng ý làm quen và gặp mặt nói chuyện.

Ấn tượng với anh chàng khóa trên là một sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, đạt rất nhiều học bổng và thành tích cao, nữ sinh còn nhanh chóng bị “động lòng” vì sự quan tâm và chu đáo mà anh chàng luôn dành cho mình, Không chỉ thế, chàng trai còn thông minh, mẫu mực, tâm lý và chững chạc hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi đến một ngày, một người bạn của cô gặp rắc rối, cô đã tâm sự việc này với người yêu của mình. Và ngay sau đó, nữ sinh trên vô cùng bất ngờ với gia thế thật sự phía sau bạn trai mình khi anh đứng ra giúp đỡ cho bạn của cô. Vốn luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, đi làm thêm, chạy xe số và có lối sống khá bình dân, cô không ngờ rằng, bạn trai của mình lại là một “RichKid” thực thụ!

“Rồi đến một ngày, bạn mình gặp rắc rối trong thiếu điểm rèn luyện, có thể bị đình chỉ. Mình đã tâm sự với anh, về việc mình nhờ rất nhiều mối quan hệ bạn bè trong trường nhưng không giúp được.

Thật bất ngờ, vào ngày hôm sau, quyết định cảnh cáo đình chỉ của bạn mình được gỡ. Mấy anh chị trong khoa mới hỏi mình sao mình quen được cháu của ….. vậy. Mình cực kì ngạc nhiên. Vì nhìn anh rất bình thường, chở mình bằng xe Wave, quần áo đơn giản, anh còn đi làm thêm, chạy bàn. Sao có thể đùng 1 phát trở thành cháu ruột của….” - cô gái viết.

Nữ sinh này không khỏi ngỡ ngàng trước những điều mà bạn bè bàn tán, cô gái quyết định hỏi thẳng chàng trai. Ngay sau khi dò hỏi, cô nàng còn ngỡ ngàng hơn khi người yêu cô tiết lộ, bố anh là Phó Giám đốc của một công ty lớn, mẹ anh là bác sĩ có tiếng trong một bệnh viện còn anh chị họ đều là những người có học thức cao rộng khi người thì làm giảng viên đại học, người làm bác sĩ…

Với thân thế quá “khủng” của đối phương, cô bạn gái bắt đầu băn khoăn và lo sợ vì không môn đăng hộ đối và những dòng chia sẻ này được đăng tải vì cô nàng không biết có nên tiếp tục hay không?

Ngay sau khi tâm sự của nữ sinh trên được đăng tải đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Với câu chuyện này, đa phần mọi người đều dành lời khuyên cô nàng nên tự tin khi hẹn hò với chàng trai trên. Nhiều người cho rằng tuổi trẻ được yêu thì cứ yêu cho hết lòng và không nên bận tâm quá nhiều về những thứ xung quanh.

Chi Hàn bình luận: “Nếu mà chịyêu anh ấy, thì cứ tiếp tục, chẳng sao hết. Nhưng chị nên nhớ rằng con người của anh ấy mà chị yêu là chàng trai học giỏi và thông minh, chăm chỉ làm lụng và luôn lo lắng cho chị là được! Đừng lấy hình ảnh giàu có kia ra làm cản trở.”

Phạm Tuân bình luận: “Nếu yêu thì bỏ ngoài tai đi! Hạnh phúc của bạn do bạn chọn do bạn vun đắp. Làm theo trái tim mách bảo thôi chúc hạnh phúc với lựa chọn của bản thân.”

Phương Thảo: “Quan trọng là ở tình cảm của bạn, tình yêu của 2 người không hề sai trái nên đừng để ý đến người ngoài làm gì.”

Đúng là “bạn trai nhà người ta” không bao giờ làm chúng ta thất vọng đúng không nào? Chắc hẳn chị em ai ai cũng phải cảm thấy gato với cô nàng này! Hiện tại, câu chuyện trên vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên cộng đồng mạng.

Tác giả: Thu Yến

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP