Giải trí

Tuyên bố rút lui, cuối cùng NSƯT Chí Trung vẫn có mặt trong 'Táo quân 2019'

NSƯT Chí Trung vừa bắt đầu tập luyện cho chương trình "Táo quân 2019", mặc dù trước đó, anh tuyên bố rút lui khỏi chương trình.

Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ vừa khoe với người hâm mộ hình ảnh chụp cùng Xuân Bắc. Tấm ảnh này được chụp tại Đài truyền hình Việt Nam - địa điểm tập luyện quen thuộc của ê-kíp Táo quân.

Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng trước chia sẻ của NSƯT Chí Trung. Như vậy là theo rất nhiều đồn đoán, cuối cùng, anh vẫn có mặt trong chương trình được phát sóng vào đêm Giao thừa.

Tuy nhiên, NSƯT Chí Trung sẽ không đảm nhận vai "Táo Giao thông" như mong đợi của nhiều khán giả.

NSƯT Chí Trung chụp ảnh cùng Xuân Bắc khi tập luyện "Táo quân 2019"

Trước đó, khi chia sẻ với phóng viên VTC News, NSƯT Chí Trung cho hay, 2018 là năm cuối cùng anh tham gia Táo quân.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi già rồi, không thể thức đêm thức hôm tới 2, 3h sáng để tập cùng các bạn rồi trở về nhà lúc 4,5h, sau đó 7h lảo đảo dậy đi làm".

Sau đó, khi trò chuyện với truyền thông, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm sau 15 năm lên sóng, Táo quân nên dừng lại và đổi sang format mới.

Tuy nhiên, mới đây NSƯT Chí Trung lại bất ngờ thay đổi quan điểm. Khi được hỏi về khả năng được mời tham gia Táo quân 2019, anh hào hứng nói: "Thích quá chứ, bởi vì tôi sẽ được thành công, được vang dội, lại được cả tiền nhưng quan trọng nhất vẫn là kịch bản phải hay".

Tác giả: Mộc Lan

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP