Giải trí

Tuyển thủ Việt Nam viết email xin mua vé xem đêm nhạc Hà Anh Tuấn

Giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" cực kì bất ngờ và xúc động trước tình cảm này.

Tối 5/11, Hà Anh Tuấn chia sẻ nội dung một email xin mua vé concert anh nhận được vào đầu tháng 11. Cụ thể, chủ nhân của email này là một tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam nhưng được nam ca sĩ giấu tên, gửi thư đến Hà Anh Tuấn với nguyện vọng được mua vé xem đêm nhạc của anh.

Trong email, tuyển thủ này lễ phép chia sẻ: "Em xin phép trình bày như này: Em được biết sắp tới anh có show diễn tại Đà Lạt, do lịch trình tập luyện của đội tuyển quốc gia cho AFF Cup sắp tới nên em lỡ mất book vé online cho show diễn.

Ngại quá, nhưng nếu được anh có thể cho em xin đặt vé xem show qua đây được không ạ? Em biết là số lượng vé trên online bị hết, mà em thực sự rất muốn được tham gia show nhạc của anh".

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng khi nhận về hơn 15 nghìn lượt thích và gần 1.000 bình luận. Đa số khán giả đều rất thích thú và liên tục đoán xem đây là cầu thủ nào. Một điều đáng nói là Công Phượng cũng nhấn thích chia sẻ của Hà Anh Tuấn trong khi số khác đoán rằng đây là Xuân Trường, Đức Huy...

Bản thân Hà Anh Tuấn cũng rất bất ngờ và xúc động trước tình cảm của tuyển thủ này dành cho mình. "Một trong nhiều bức thư gửi về, khiến 'món nợ' của người thợ dệt nhạc ngày càng lớn. Tôi là một nghệ sĩ bình thường với thứ âm nhạc bình thường, nhưng ngày càng nhận được những tình thân 'bất thường' - Hà Anh Tuấn chia sẻ.

Không chỉ vây, giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em còn hài hước đùa rằng, sau này nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh sẽ nhờ lại nên có lẽ nam ca sĩ đã đồng ý với nguyện vọng của vị khán giả dễ thương này.

Email đặc biệt từ tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng khiến Hà Anh Tuấn nhớ lại đêm nhạc cách đây 10 năm của anh ở phòng trà - khi đó chỉ có 10 khán giả ở dưới nghe anh hát cả buổi tối. "Không khác gì mấy trừ một điều, đường mình đi giờ nhìn lại thấy thêm nhiều tri kỷ đồng hành. Nên nếu có thể thì muốn ôm hết vào lòng, chứ ai muốn bỏ ra" - anh tâm sự.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng Hà Anh Tuấn rất quan tâm và thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam cũng như cổ vũ hết mình.

Đầu tháng 9, khi đội tuyển Olympic Việt Nam thất bại trong trận tranh huy chương Đồng tại ASIAD 2018, Hà Anh Tuấn động viên: "Không khóc, các chàng trai. Đã rất hay rồi, về thôi! Điều quan trọng nhất các bạn làm được là khôi phục lại niềm tin về sức mạnh của thứ bóng đá sạch, bóng đá quả cảm của Việt Nam".

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP