Cuộc sống

Tuyệt chiêu giúp các cặp đôi ‘YÊU’ cuồng nhiệt hơn bằng tư thế quan hệ truyền thống, không biết là phí cả đời

Đôi khi tư thế quan hệ truyền thống bị các bạn trẻ ‘bỏ quên, vì cho rằng với tư thế này họ không tìm được sự cuồng nhiệt cũng như không đạt đến những cảm xúc tuyệt vời nhất. Nhưng không, nếu bạn biết đến những điều này thì cuộc yêu của bạn còn trở nên nồng cháy hơn.

Không bỏ qua màn dạo đầu

Một màn dạo đầu nhẹ nhàng, tình cảm sẽ giúp hai bạn thoải mái tâm lý và sẵn sàng hơn để “hết mình” ở phần sau. Hãy làm nóng cơ thể bằng những nụ hôn nồng nàn, sử dụng những ngón tay tinh nghịch để kích thích người ấy hoặc thử oral sex trước khi giao hợp qua đường âm đạo.

Biết cách điều chỉnh nhịp độ cuộc yêu

Tình dục không phải là một cuộc đua. Thay vì vội vã đạt cực khoái, cả hai hãy chậm lại để cảm nhận bằng cách tập trung vào hơi thở của bạn và cố gắng đồng bộ với nhịp thở của đối phương. Một cách khác để điều chỉnh nhịp độ là bạn di chuyển hông theo chuyển động tròn thay vì di chuyển lên xuống.

Biết cách điều chỉnh nhịp độ yêu (Ảnh minh họa: Internet)

Sử dụng thêm đồ chơi để giúp cuộc ái ân thêm hấp dẫn

Hai bạn có thể mở màn cuộc yêu bằng tư thế quan hệ truyền thống thông thường, sau đó thử các biến thể khác trong suốt quá trình quan hệ. Điều này không chỉ giúp quá trình thâm nhập sâu hơn mà còn khiến hai bạn cảm thấy thú vị và hưng phấn.

Ngoài ra, hai bạn cũng có thể thử sử dụng các loại đồ chơi tình dục để tăng hiệu quả kích thích. Tuy nhiên, hãy nhớ dùng chúng đúng cách và vệ sinh sạch sẽ để an toàn và tránh mắc bệnh lây qua đường tình dục nhé.

Tác giả: Kiều Kiều

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

  Từ khóa: tư thế quan hệ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP