Cuộc sống

Tuyệt chiêu khiến chồng ‘say mê’ mỗi đêm, phụ nữ đừng nên bỏ qua những lúc chiều chồng nhé

Nếu được người yêu hay vợ chiều cho những điều này chắc chắn các anh sẽ ‘chết ngất’ đấy nhé.

Chủ động là một cách làm chồng yêu mình mê mệt

Biến ngại ngùng trở thành sự gợi cảm là một cách làm chồng yêu khôn ngoan. Bạn có thể bố trí một không gian mờ ảo hơn, dùng nến hay phủ thêm một chiếc khăn voan mỏng lên đèn để bớt ngại ngùng. Khung cảnh đặc biệt ấy sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn và tạo thêm hứng khởi cho cả hai vợ chồng trong đêm dành riêng cho mình.

Thay đổi tư thế thường xuyên

Biết áp dụng tư thế mới (Ảnh minh họa: Internet)

Thay đổi tư thế yêu để che đậy khuyết điểm cơ thể và kích thích chàng là một chiêu thức khôn ngoan của người vợ. Hãy đưa tay qua đầu và ưỡn ngực khi ân ái nếu vòng một của bạn hơi nhỏ; chọn tư thế để chồng chỉ nhìn thấy bạn từ phía sau nếu bạn có vòng eo hơi quá khổ; chọn tư thế chủ động phía trên để chàng không thấy phía sau của bạn nếu vòng ba khiêm tốn; hay thử yêu ở tư thế đứng xem sao khi bạn cảm thấy mình hơi thừa cân một chút. Bất cứ khiếm khuyết nào cũng đều có cách để xử lý cả, bạn đừng quá lo lắng về điều ấy nhé.

Kích thích hưng phấn bằng đầu lưỡi

Để yêu chàng và thực hiện màn dạo đầu ma lực, bạn không chỉ dựa vào những ngón tay hay sự ma sát cơ thể mà còn có thể kích thích sự hưng phấn của chàng bằng chiếc đầu lưỡi ẩm ướt. Với chiếc đầu lưỡi này, bạn không biết mình đang sở hữu một thứ ‘vũ khí’ hữu dụng đến nhường nào trừ khi bạn dùng nó để lướt nhẹ nhàng qua các vùng nhạy cảm trên cơ thể chồng. Chắc hẳn rằng điều đó sẽ khiến chàng phải ‘chết ngất’ ngay trên giường luôn đấy nhé.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP