Du lịch

Tuyệt đẹp vườn hoa hướng dương rực rỡ đón Tết ở chùa Cổ Am

Những ngày này, về chùa Cổ Am ở xã Diễn Minh, huyện Diễn Châu, du khách vô cùng thích thú với vườn hoa hướng dương đón Tết đang khoe sắc rực rỡ.

Trước Tết Nguyên đán, chùa Cổ Am đã được trang hoàng khá đẹp trở thành điểm đến hấp dẫn của phật tử và du khách muôn phương.

Giữa rất nhiều công trình đón Xuân Kỷ Hợi, vườn hoa hướng dương rực rỡ bên trái chùa, kéo thành một dải dài, đang là điểm hút khách tham quan.

Được chăm sóc chu đáo, những bông hoa hướng dương to đẹp đồng loạt nở rộ vào đúng dịp trước Tết Nguyên đán.

Theo các phật tử chùa Cổ Am, lúc đầu cây được ươm trong các túi nilon ở ngoài ruộng, sau khi xanh tốt thì được đưa vào chậu nhựa để trồng. Cả vườn chùa là hàng nghìn chậu hoa hướng dương ghép với nhau theo hàng luống đều tăm tắp.

Việc ghép hoa theo luống khiến du khách có thể đi lại giữa vườn hoa một cách dễ dàng.

Không cần lên miền Tây, dịp này đến chùa Cổ Am, mọi người cũng có thể chiêm ngưỡng và chụp ảnh với vườn hoa hướng dương tuyệt đẹp.

Phật tử chùa Cổ Am phấn khởi vì đã góp công làm nên một mùa hoa đẹp nơi sân chùa dịp Tết Nguyên đán.

Một phật tử chùa Cổ Am thích thú chụp ảnh với hoa hướng dương trong vườn chùa.

Dịp này về chùa Cổ Am, giới trẻ ngỡ ngàng khi thấy trong khuôn viên chùa cũng có vườn hoa hướng dương đẹp “không thua” hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn.

Tết là dịp có đông phật tử và du khách về chùa Cổ Am bái Phật, vãn cảnh. Vườn hoa hướng dương rực rỡ không chỉ thu hút khách tham quan mà còn làm nên nét Xuân riêng của chùa Cổ Am.

Tác giả: Huy Thư

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: chùa cổ am , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP