Thể thao

U18 Việt Nam thảm bại trước Úc

Trước U18 Úc được đánh giá vượt trội về nhiều mặt, U18 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua đậm 1-4 ở lượt trận thứ hai bảng B diễn ra chiều 9-8 trên sân Thống Nhất. Thất bại khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với cùng 3 điểm nhưng kém đội nhì bảng U18 Malaysia hiệu số phụ.

Chỉ 12 phút đầu tiên, U18 Úc đã tận dụng thể hình và tốc độ vượt trội để ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Đội bóng của HLV Van Egmond sau đó tiếp tục kiểm soát thế trận và có thêm bàn thắng nâng tỉ số 3-0 ở phút 34. Mãi đến phút bù giờ của hiệp 1, U18 Việt Nam mới có bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-3 do công của Nguyên Hoàng.

U18 Việt Nam bất lực trước đội bóng mạnh nhất bảng B là U18 Úc. Ảnh: ĐỨC ANH

Ở hiệp 2, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, U18 Việt Nam thi đấu đầy tự tin. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn gây không ít khó khăn cho đối thủ bằng những pha lên bóng từ cánh trái và những tình huống cố định. Cầm nhiều bóng nhưng đội chủ nhà không tạo ra sự khác biệt trong những đợt tấn công. Trong khi đó, U18 Úc chỉ cần một tình huống phản công nhanh đã có thêm bàn ấn định tỉ số 4-1.

Ở trận đấu trước đó, U18 Thái Lan bất ngờ thua U18 Campuchia 3-4, trong khi Malaysia thắng Singapore 3-1. Điều này có lợi cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi có thể cạnh tranh sòng phẳng vé bán kết với Thái Lan và Malaysia ở những lượt trận tiếp theo.

Tác giả: A.Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP