Pháp luật

U50 bán dâm trong khách sạn bị bắt quả tang

Hai người phụ nữ lớn tuổi đang bán dâm trong khách sạn Á Châu bị bắt quả tang.

Tú bà điều gái mại dâm đến khách sạn để bán dâm là bà Bùi Thị Sen (50 tuổi), trú tại xóm 1, xã Kim Phú, TP Tuyên Quang.

Ngày 28/12/2020, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt quả tang 02 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn Á Châu (phường Mỹ Lâm, thành phố Tuyên Quang).

Hai đối tượng bán dâm gồm: Nguyễn Thị L. (44 tuổi), trú tại xã Hán Đà, huyện Yên Bình (tỉnh Yên Bái) và Trần Thị Th. (36 tuổi), trú tại xã Thắng Quân, huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang).

Tại Cơ quan công an, các đối tượng khai nhận được bà Sen điều đi bán dâm cho khách với giá thỏa thuận.

"Tú bà" Nguyễn Thị Sen

Hiện cơ quan CSĐT công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Sen về hành vi môi giới mại dâm.

Một vụ việc tương tự xảy ra vào giữa tháng 12/2020. Sau đó, vào ngày 30/12, cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội cũng tạm giữ hình sự đối với Đinh Thị Én (23 thường trú tại Ứng Hòa, Hà Nội) và Nguyễn Thị Lan Phương (23 tuổi, trú tại huyện Khoái Châu, Hưng Yên) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo điều tra, Đinh Thị Én là chủ của một nhà nghỉ có địa chỉ tại phường Phú La, quận Hà Đông. Vào khoảng cuối năm 2019, Nguyễn Thị Lan Phương là gái bán dâm thường xuyên hoạt động tại nhà nghỉ của Én nên cả hai quen biết nhau.

Đến ngày 17/12/2020, Én liên hệ với Phương và thỏa thuận khi có khách đến mua dâm dẫn đến nhà nghỉ của Én thuê phòng thì sẽ "cắt phế" cho Phương 100.000 đồng/khách.

Ngoài ra, để nhà nghỉ có thêm khách thuê phòng, Én còn liên lạc với nhiều gái bán dâm khác và thỏa thuận khi có khách đến mua dâm sẽ gọi họ đến bán dâm tại nhà nghị của Én, với giá là 300.000 - 500.000 đồng/lượt (tiền phòng khách trả). Xong việc gái bán dâm sẽ phải trả cho Én tiền môi giới 100.000 đồng/lượt.

Vào 20h45 ngày 21/12/2020, hai đôi nam nữ đang vui vẻ tại nhà nghỉ thì bị công an bắt quả tang.

Tác giả: Thu Hằng (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: U50 bán dâm , bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP