Pháp luật

U60 tử vong trong phòng trọ cùng phụ nữ trẻ

Công an xác định nguyên nhân dẫn đến hai người tử vong và một người bị thương trong nhà trọ là do ghen tuông.

Danh tính hai người tử vong được xác định là ông Trần Chí (52 tuổi, ngụ phường Hòa Phát) và bà Trần Thị Ngọc Huyền (33 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu).

Ngoài ra, một người bị thương đang cấp cứu tại BV Đa khoa Đà Nẵng là ông Lê Ngọc Việt (37 tuổi, ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ).

Ngày 24/7, Đại tá Quách Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Đà Nẵng, cho biết đang làm rõ nguyên nhân vụ án khiến 2 người chết, một người trọng thương xảy ra tại nhà trọ trên đường Tôn Đản (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ).

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng

“Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông nên xảy ra ẩu đả dẫn đến chết người, chúng tôi đang làm” - Đại tá Dũng cho hay.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h45 trưa 24/7, người dân sống xung quanh nghe tiếng la hét phát ra từ nhà trọ trên.

Đến khi người dân chạy vào thì phát hiện một người đã chết, một người khác đang nằm thở thoi thóp rồi tử vong không lâu sau đó. Người còn lại bị thương nặng ở vùng đầu. Theo người dân, vụ án mạng xảy ra có thể do mâu thuẫn tình cảm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ

Tác giả: Thu Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP