Pháp luật

Uẩn khúc vụ nữ nhân viên cây xăng bị kẻ lạ mặt đâm tử vong trong đêm

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy các tài sản như tiền bán xăng, điện thoại của nạn nhân không bị mất.

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, ngày 11/7, phòng CSĐT Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Quỳnh Lưu đang trích xuất các camera của nhà dân dọc Quốc lộ 1A để truy tìm hung thủ đâm tử vong nữ nhân viên ở cây xăng dầu Quỳnh Giang, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu. Nạn nhân là chị Trần Thị Ph. (37 tuổi).

Cửa hàng xăng dầu này hiện đang phải tạm dừng hoạt động. Lực lượng công an đã niêm phong camera an ninh của cửa hàng xăng dầu, khám nghiệm các dấu vết liên quan đến vụ án.

Hình ảnh nghi phạm camera chụp lại - Ảnh: NĐT

Trao đổi trên báo Người đưa tin, ông Nguyễn Bá Thái, Trưởng công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, cho biết: “Hung thủ ra tay rất nhanh và tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi vì mất máu nhiều”.

Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ thông tin thêm, nhà nạn nhân Ph. chỉ cách cửa hàng xăng dầu chừng vài trăm mét.

Chị Ph. quê ở thị xã Cửa Lò, lấy chồng ở xã Quỳnh Giang, làm nhân viên ở cửa hàng xăng dầu gần nhà đã hơn ba năm qua.

Người thân chị Ph. cho biết từ trước đến nay chị sống rất hòa đồng, vui vẻ với bạn bè, gia đình và không có mâu thuẫn với ai. Việc chị Ph. bị sát hại lúc rạng sáng có thể do hung thủ cướp tài sản bất thành khi chị Ph. phản kháng.

Người thân và bà con xóm làng không khỏi bàng hoàng trước cái chết của chị Ph. - Ảnh: VNN

Tuổi Trẻ cũng dẫn nguồn tin cho biết, qua trích xuất camera, xác định nghi phạm là nam thanh niên khoảng 30 tuổi, đội mũ lưỡi trai, mặc áo phông trắng ngắn tay.

Trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng, chị Ph. vừa đổi ca cho đồng nghiệp. Cùng làm việc với chị Ph. còn có một nam nhân viên nhưng người này nghỉ ở phòng trong nên không biết sự việc.

Thời điểm hơn 2h ngày 10/7, chị Ph. vừa đổ xăng cho một khách. Nghi phạm được cho là giật sợi dây chuyền trên cổ chị Ph. Trong lúc giằng co, nghi phạm bất ngờ dùng dao đâm chị Ph. nhiều nhát rồi bỏ chạy.

Nghe tiếng kêu cứu, nam nhân viên làm cùng chạy ra thì thấy chị Ph. gục bên vũng máu.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy các tài sản như tiền bán xăng, điện thoại của chị Ph. không bị mất.

Trước đó, ngày 10/7, báo Nghệ An Online dẫn nguồn thông tin từ Trung tá Tạ Đình Tuấn - Trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến nhân viên xăng dầu tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào lúc 2h ngày 10/7 tại Cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang thuộc Công ty Xăng dầu Nghệ An.

Vào thời gian trên chị Trần Thị Ph. trực đêm cùng với một nhân viên nam tại Cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang. Lúc này, chị Ph. nằm trực phía ngoài thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm vào ngực bên phải.

Theo thông tin ban đầu: Sau khi gây án, nghe tiếng động, nam nhân viên chạy ra thì phát hiện chị Ph. nằm bất tỉnh, máu chảy rất nhiều. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai nhân chứng để tìm ra hung thủ gây án.

Tác giả: Cự Giải

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP