Tin trong tỉnh

Ủng hộ 50 bộ đồ bảo hộ y tế và 15 triệu đồng, người phụ nữ Nghệ An yêu cầu giấu tên

Sáng 3/4, một người phụ nữ tại Nghệ An đã ủng hộ 50 bộ đồ bảo hộ y tế và 15 triệu đồng cho công tác chống dịch Covid-19 với yêu cầu giấu tên của mình.

Sáng ngày 3/4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận phần quà ủng hộ của một người phụ nữ trên địa bàn huyện. Có một điều đặc biệt đó là người phụ nữ này yêu cầu giấu tên và mọi thông tin liên quan đến mình. Yêu cầu của người phụ nữ này không khỏi làm những người có mặt tại đây cảm thấy ngạc nhiên.

Được biết, phần quà mà người này ủng hộ bao gồm: 50 bộ đồ bảo hộ y tế dành cho các bác sỹ làm việc tại khu cách ly y tế tại Trường trung cấp nghề kỹ thuật huyện Yên Thành và 15 triệu đồng tiền mặt.

Khu cách ly y tế tại Trường trung cấp nghề kỹ thuật huyện Yên Thành. Ảnh: Tổ Quốc

Cụ thể, Chánh văn phòng UBND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Công Chúc cho biết "Người phụ nữ đến tại khu cách ly và trực tiếp gặp lãnh đạo để ủng hộ nhưng người này yêu cầu giấu thông tin cá nhân của mình. Đây là hành động tuyệt vời khi người dân cùng cơ quan chức năng chống dịch covid -19".

Ông Chúc cũng chia sẻ thêm, hành động của người phụ nữ này hi vọng sẽ làm lan tỏa tinh thần dân tộc, là nguồn động lực và thông điệp thực tế kêu gọi người dân cùng góp sức với chính phủ đẩy lùi đại dịch Covid -19.

Hiện tại, khu cách ly y tế tại Trường trung cấp nghề kỹ thuật huyện Yên Thành, nơi nhận được phần quà ủng hộ của người phụ nữ giấu tên đang tiếp nhận 190 công dân thực hiện cách ly tập trung, đây cũng là điểm cách ly tập trung do huyện đứng ra tổ chức.

Tính đến hết ngày 2/4, theo báo cáo của UBMTTQ Việt Nam huyện được biết huyện Yên Thành hiện đã huy động được hơn 1 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều các phần quà ủng hộ bằng hiện vật từ các cá nhân, tập thể trên địa bàn để phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP