Giải trí

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hạnh phúc bên hai con trai

Con riêng của Kim Cương 10 tuổi, rất chững chạc, cao lớn còn con chung của cô và nam ca sĩ bộc lộ năng khiếu ca hát từ nhỏ.

Gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương mặc ton-sur-ton trắng thực hiện bộ ảnh mừng năm mới 2019. Bé Will - con riêng của Kim Cương lên 10 tuổi, cao gần bằng bố dượng. Bé út Johnny 3 tuổi là 'bản sao' của giọng ca 'Thà rằng như thế'.

Bé Johnny rất hiếu động và quấn bố. Ưng Hoàng Phúc tiết lộ con trai anh thích hát, luôn líu lo mỗi khi thức dậy và trước lúc đi ngủ. Nam ca sĩ coi vợ con là động lực lớn nhất để anh phấn đấu gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tết năm nay Ưng Hoàng Phúc dự định dành nhiều thời gian cho gia đình, bù đắp cả năm bận rộn chạy show. Vợ chồng anh sẽ đi lễ chùa, cầu may mắn, mạnh khỏe trong năm mới.

Kim Cương hiện không còn hoạt động trên sàn diễn để lui về làm hậu phương cho chồng. 6 năm nay cô là quản lý kiêm người định hướng phát triển cho Ưng Hoàng Phúc.

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 không hối tiếc vì bỏ lại hào quang, danh vọng để đứng sau hỗ trợ ông xã.

Ưng Hoàng Phúc rất mãn nguyện với tổ ấm hiện tại. Dù bà xã từng một lần đổ vỡ hôn nhân, nam ca sĩ vẫn xem cô là người vợ lý tưởng, có thể cùng anh chia ngọt sẻ bùi trọn đời.

Bộ ảnh do producer Nguyễn Thiện Khiêm và nhà thiết kế Công Trí hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Sơn & Min

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP