Xã hội

Uống cà phê với chủ rồi ra xưởng cưa gỗ treo cổ tự tử

Sau khi nam thanh niên đi vòng xưởng cưa gỗ nhiều lần, một lát sau người dân tá hỏa khi phát hiện người này đã chết trong tư thế treo cổ.

Chiều 1-6, Công an xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết thi thể nạn nhân treo cổ tự tử trên địa bàn đang được lực lượng chức năng chờ bàn giao cho người nhà, đang từ tỉnh Quảng Trị vào Đà Nẵng. Nạn nhân được xác định là Hồ Tất Cả (SN 1982, ngụ TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Xưởng cưa gỗ - nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào khoảng 8 giờ 30 sáng cùng ngày, người làm của một xưởng cưa gỗ nằm tại địa bàn tổ 8, thôn Đông Hòa, xã Hòa Châu có nhìn thấy anh Cả đi vòng nhiều lần phía trước xưởng. Do thấy có dấu hiệu lạ nên mọi người yêu cầu anh này đi chỗ khác.

Một lát sau, khi mọi người trở vào xưởng thì tá hỏa khi phát hiện anh Cả đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây điện thoại.

Người dân tập trung lập thùng quyên góp

Theo Công an xã Hòa Châu, trước khi xảy ra vụ việc, anh Cả có ngồi uống cà phê với chủ tại cơ sở sản xuất nhôm kính (cách đó khoảng 50 m).

Được biết, anh Cả vào Đà Nẵng làm thuê được một thời gian và chưa lập gia đình. Hàng ngày, anh Cả thường điều khiển xe máy đến cơ sở sản xuất nhôm kính để làm việc.

Hiện người dân đã lập thùng quyên góp để giúp đỡ người nhà nạn nhân.

Tác giả: V.Quyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP