Giới trẻ

Uống rượu say quên trời đất, anh chàng được hội anh em 'hộ tống' vào toilet cùng chăn chiếu rồi ngủ luôn đến sáng

Bởi cứ say là nôn nên hội anh em đành để anh chàng này vào "làm bạn" với nhà vệ sinh luôn.

Cánh mày râu mỗi lần uống rượu say mèm, người thì nói câu nọ xọ câu kia, người thì ngủ không biết trời đất là gì, người lại nôn thốc nôn tháo khắp nhà… và anh chàng trong câu chuyện dưới đây là một trong số đó. Và để đỡ phải chịu hậu quả là cả giường bị bẩn phải dọn dẹp mệt nghỉ, hội bạn thân của anh chàng đã nghĩ ra một cách.

Đó là sau khi uống say, anh chàng này thường xuyên nôn trong nhà vệ sinh nhiều lần. Để tiện một công đôi việc, bạn anh đã “hộ tống” anh vào trong toilet cùng chăn, chiếu, gối ngủ trong đó luôn.

Nhìn cảnh chàng trai ngồi nôn rồi nằm vật vã vì say khiến ai cũng ngán ngẩm. Một số người cũng cho rằng nằm ở nhà vệ sinh khá lạnh dễ dẫn đến bị cảm nguy hiểm.

Hình ảnh anh chàng nằm cuộn tròn trong nhà vệ sinh vì say. Ảnh: P.N

Chia sẻ với chúng tôi, anh N., người đã đưa anh chàng trên vào nhà vệ sinh cho biết: “Đó là em mình, chúng mình chơi thân với nhau. Anh em uống mà lần nào nó cũng say như thế. Mình thấy nó nôn suốt sợ nó lạnh nên lấy chăn chiếu cho nó luôn mà nó cứ lâu lâu lại nôn nên không tiện đưa vào. Cậu em này cũng tự nguyện nằm đó vì sợ lúc say không biết gì lại nôn đầy ra giường bẩn”.

Dẫu có nhiều ý kiến khác nhau nhưng mọi người chủ yếu khuyên các anh nên làm chủ chính mình, uống lượng vừa phải để không lâm vào tình cảnh như trên.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP