Xã hội

Uống rượu xong ra sông tắm giữa trời nắng 40 độ C, người đàn ông chết đuối

Sau khi uống rượu xong, nhóm người đàn ông ra sông Mã (Thanh Hóa) tắm giữa trời nắng 40 độ C để giải nhiệt, không may một người bị dòng nước cuốn tử vong.

Khoảng 14h ngày 19/5, trên dòng sông Mã, đoạn chảy qua xã Nga Thạch, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

Nạn nhân được xác định là anh Mã Văn H., trú tại xóm 1, xã Nga Thạch. Trước đó, anh H., anh Mã Văn Vinh cùng anh Trịnh Văn Vững uống rượu tại nhà nạn nhân xong thì rủ nhau ra sông Mã tắm để giải nhiệt.

Khi ra đến nơi, anh Mã Văn H. và anh Trịnh Văn Vững xuống tắm, còn anh Vinh đứng trên bờ dùng điện thoại phát trực tiếp.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục xuống sông tìm tung tích nạn nhân.

Khi đang quay, anh Vinh phát hiện anh H. có dấu hiệu đuối nước nên đã lao xuống cứu. Nhưng do nước sông sâu, rộng và chảy xiết nên anh Vinh không cứu được bạn.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an huyện Nga Sơn đã có mặt tại hiện trường cùng với nhân dân tham gia tìm kiếm nạn nhân. Đến chiều cùng ngày, thi thể anh H. vẫn chưa được tìm thấy.

Những ngày gần đây, ở các tỉnh miền Trung, trong đó có Thanh Hóa xảy ra trận nắng nóng kỷ lục từ đầu năm tới nay. Từ 10 – 15h trong ngày, nhiệt độ dao động từ 39 – 41 độ C.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP