Đẹp

Uống sinh tố dứa, vừa tăng vòng 1 lại đẹp da

Sinh tố dứa thơm ngon, giúp cải thiện vòng 1 tự nhiên mà không quá tốn kém. Đặc biệt đối với những bà mẹ sau khi sinh, vòng 1 bị chảy xệ thì đây chính là loại đồ uống có tác dụng hơn cả.

Ăn dứa có tăng vòng 1?

Dứa có vị ngọt, mùi thơm dễ chịu và có vô số tác dụng đối với sức khỏe như: tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe xương, tăng cường thị lực, hỗ trợ tiêu hóa, vệ sinh răng miệng. Bên cạnh đó, dứa còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp, một công dụng khiến các mẹ mê mẩn không thể bỏ qua, đó là kích thích mô mỡ vùng ngực phát triển, làm tăng kích thước vòng một tự nhiên.

Cụ thể, các chất chống oxy hóa, các chất vi lượng và vitamin dồi dào trong trái thơm có tác dụng hỗ trợ sản sinh collagen, giúp vòng 1 tăng, căng tròn nhanh chóng.

Cách làm sinh tố dứa để tăng size vòng 1

Nguyên liệu:

+ 1/4 quả dứa

+ Sữa chua

+ Sữa đặc (dành cho những bạn không giảm cân)

+ Đá viên

+ Nước lọc

- Cách thực hiện

Cách làm:

Bước 1: Dứa gọt sạch vỏ, cắt mắt, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm 1/2 hộp sữa chua + 1 lượng sữa đặc phù hợp với khẩu vị của bạn + 1 cốc nước lọc (200 ml).

Bước 2: Xay nhuyễn hỗn hợp rồi cho ra ly thưởng thức, uống cùng 1 chút đá mát sẽ ngon hơn. Mỗi ngày bạn uống 3 ly vào trước các bữa ăn.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP