Thể thao

V-League đổi lịch, thầy Park có 10 ngày chuẩn bị trước trận đấu với Thái Lan

Sau cuộc họp giữa VFF, VPF và HLV Park Hang Seo, các bên đã quyết định có sự điều chỉnh về lịch thi đấu vòng 23 V-League, để giúp đội tuyển Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch ban đầu, vòng 23 V-League diễn ra trong 3 ngày gồm 30, 31/8 và 1/9 với 7 cặp đấu. Đây là vòng đấu cuối cùng trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào hành trình ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 5/9 tại Thái Lan.

Thầy Park sẽ có 10 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan - Ảnh: Gia Hưng

Nếu vẫn áp dụng lịch thi đấu này, đội tuyển Việt Nam chỉ có 3 ngày chuẩn bị trước trận gặp Thái Lan, và đó là khoảng thời gian không đủ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo nghỉ ngơi cũng như tập luyện, di chuyển.

Vì vậy, trong cuộc họp chiều 24/7, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty cổ phần VPF và HLV Park Hang Seo đã thống nhất phương án dời vòng 23 V-League đến thời điểm phù hợp. Cụ thể, vòng 23 V-League được rời sang thời gian sau khi kết thúc trận đấu với Thái Lan.

Điều này đồng nghĩa với việc thời gian U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games sẽ bị “co” lại vì dành 1 tuần cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sau khi xem xét việc dời lịch đã đồng ý với kế hoạch này. Như vậy, thay vì chỉ có 3 ngày, ông thầy người Hàn Quốc có thêm 7 ngày nữa để chuẩn bị cho trận chiến với người Thái Lan. Còn về kế hoạch SEA Games, thầy Park cho biết ông sẽ có những điều chỉnh để phù hợp nhất.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP