Xã hội

Va chạm với xe tải, nữ sinh Hải Dương chết thảm

Trong lúc rẽ xuống bãi Bến Bốc để lấy vật liệu xây dựng, tài xế xe ô tô tải không để ý đã va chạm với nữ sinh khiến nạn nhân tử vong.

Xác nhận sự việc trên với PV Báo Gia đình & Xã hội vào tối 14/9, đại diện công an xã Tiền Phong, huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, khoảng hơn 13h chiều cùng ngày trên địa bàn xã xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm khi một nữ sinh đang học lớp 11 bị ô tô tải chở vật liệu xây dựng cán tử vong khi nạn nhân đến trường đi học.

Theo nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc, nữ sinh Phùng Thị Hoài Ph. (SN 2002), trú tại thôn My Động 2, xã Tiền Phong đi xe đạp điện lưu thông trên đường đê Đại Hà, hướng Tiền Phong đi huyện Ninh Giang.

Khi đến đoạn đường thuộc Bến Bốc thì bất ngờ xe tải (chưa rõ BKS và danh tính tài xế) đi từ hướng trong đê lên dốc và đi cùng chiều với nạn nhân. Trong lúc rẽ xuống bãi Bến Bốc để lấy vật liệu xây dựng, tài xế xe ô tô tải không để ý đã va chạm với nữ sinh.

Phát hiện sự việc, mọi người đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên nữ sinh Ph. đã tử vong. Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Miện cùng cơ quan chức năng phối hợp với chính quyền địa phương xã Tiền Phong tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chiếc xe đạp điện của nữ sinh tại hiện trường. Ảnh: Quang Cường

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, nạn nhân Ph. là con lớn trong gia đình có 2 chị em và hiện nay đang theo học lớp 11 trường THPT Quang Trung (huyện Ninh Giang, cùng tỉnh Hải Dương). Do bố mẹ li hôn và đi làm ăn xa nên nữ sinh ở cùng ông bà nội. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nạn nhân đang trên đường đến trường học.

Được biết, chủ chiếc xe ô tô tải là người cùng địa phương, còn tài xế điều khiển gây tai nạn trú tại xã Văn Giang (huyện Ninh Giang) và vị trí xảy ra vụ việc nằm tiếp giáp với huyện này.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP