Pháp luật

Vác dao phóng lợn đi “hỗn chiến”, thanh niên ngổ ngáo tấn công cả cảnh sát

Long vác dao phóng lợn đi “hỗn chiến” rồi quay lại tấn công cảnh sát lúc nửa đêm khu vực hầm Kim Liên, Hà Nội.

Đối tượng Hoàng Long hai tay vác 2 "phóng lợn" gắn tuýp sắp đi "hỗn chiến" rồi tấn công cảnh sát

Ngày 30/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (thành phố Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Hoàng Long (SN 2003, trú tại Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, Thanh Trì) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra, khoảng 23h ngày 6/8, Hoàng Long cùng nhóm bạn điều khiển xe máy và mang theo 6 tuýp sắt gắn dao nhọn đến khu vực nóc hầm Kim Liên để giải quyết mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác. Khi đến phố Lê Duẩn, hai nhóm “chạm mặt” và đuổi chém nhau đến trước số nhà 75 Lê Duẩn thì một đối tượng trong nhóm của Long bị ngã xuống đường. Lúc này, Công an phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm đã triển khai lực lượng vây bắt thì Long dùng tuýp sắt gắn dao nhọn chống trả, chém về hướng tổ công tác.

Sau đó, Long vứt bỏ vũ khí, cùng bạn lên xe bỏ chạy về hướng đường Giải Phóng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 10/8, Công an quận Hoàn Kiếm làm rõ các đối tượng gây rối trật tự công cộng, sử dụng vũ khí tấn công lực lượng Công an. Căn cứ vào tài liệu điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hoàng Long để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP