Thể thao

Văn Đức khoe ảnh rạng rỡ cùng Đình Trọng trong lần tái khám tại Singapore

Văn Đức mới đây đã chia sẻ hình ảnh rạng rỡ cùng Đình Trọng tại Singapore khi 2 cầu thủ này cùng sang đây tái khám.

Hình ảnh được Phan Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, cầu thủ Phan Văn Đức khoe ảnh rạng rỡ cùng Đình Trọng tại công viên Universal (Singapore), thu hút sự chú ý không nhỏ của người hâm mộ. Được biết, Văn Đức và Đình Trọng đang ở Singapore để chuẩn bị cho đợt tái khám cùng bác sĩ Tan Jee-lim.

Dù trong giai đoạn phục hồi chấn thươnTrọng, hai cầu thủ vẫn ổn định về mặt tinh thần khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội khiến các fan không khỏi thích thú. Lạc quan về tình trạng của mình và Đình Trọng, tiền đạo người Nghệ Anh đăng tải bức ảnh cùng dòng chia sẻ: “Đôi bạn cùng tiến”.

Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh cùng dòng trạng thái nhận được sự tương tác lớn từ các cổ động viên và đồng đội, hầu hết là lời nhắn chúc hai cầu thủ sớm bình phục và trở lại thi đấu. Dưới phần bình luận,cựu tuyển thủ Vũ Như Thành chia sẻ: “Chúc hai em mau bình phục”.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy cũng đặt niềm tin vào sự trở lại của Đình Trọng và Văn Đức: “Chúc hai em mau bình phục và sớm lấy lại phong độ. Mọi người đang chờ mong các em từng ngày”.

Được biết, bố mẹ Đình Trọng và bác sĩ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội cùng sang Singapore với hai cầu thủ. Trên cá nhân, trung vệ thuộc biên chế đội bóng thủ đô chia sẻ hình ảnh của gia đình mình cùng những dòng trạng thái lạc quan khiến người hâm mộ an tâm về trạng thái của "lá chắn thép" người Đa Tốn.

Trước đó, vào khoảng tháng 6/2019, Đình Trọng và Văn Đức đều gặp chấn thương dây chằng và cần ít nhất 6 tháng để bình phục.

Sự thiếu vắng hai mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo sẽ mang đến không ít những khó khăn trên hành trình chinh phục mục tiêu mới của bóng đá Việt Nam, trước mắt là SEA Games hay vòng loại World Cup 2022. Vì Đình Trọng là một mắt xích quan trọng trong hệ thống phòng ngự của chiến lược gia người Hàn Quốc. Còn lối chơi bóng thông minh, đầy tinh tế, có đôi phần lắt léo của tiền đạo Sông Lam Nghệ An sẽ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho hàng công của tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, bác sĩ Choi Ju-young, bạn thân của thầy Park tiết lộ cả hai tuyển thủ trên đều được chăm sóc, tập luyện phục hồi tốt sau phẫu thuật tại PVF.

Rất có thể Trần Đình Trọng, Phan Văn Đức có khả năng kịp bình phục cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP