Thể thao

Văn Hậu nhận tin buồn trước ngày về hội quân cùng tuyển Việt Nam

Văn Hậu chắc chắn không được đá chính trong trận đấu cuối tuần này trước khi về Việt Nam hội quân.

Văn Hậu sẽ phải ngồi dự bị ở trận gặp Zwolle

Rạng sáng mai (6/10), Heerenveen sẽ có chuyến hành quân làm khách trên sân của PEC Zwolle. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ, Văn Hậu được kỳ vọng sẽ nhận suất đá chính trước Zwolle. Tuy nhiên, HLV Jansen đã dội gáo nước lạnh vào hi vọng này khi tuyên bố sẽ không thay đổi đội hình xuất phát so với trận gặp Venlo tuần trước.

“Heerenveen đã đánh bại Venlo 3-0 cuối tuần trước. Từ kết quả này, chúng tôi sẽ duy trì đội hình chính. Heerenveen hướng tới chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, bởi sau 4 trận đã đấu, chúng tôi toàn hòa”, tờ Leeuwarder Courant dẫn lời ông Jansen.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, vị thuyền trưởng Heerenveen nhận định: “Zwolle có thể gây khó khăn cho Heerenveen khi sở hữu Reza Ghoochannejhad và Dennis Johnsen, 2 cầu thủ từng khoác áo Heerenveen, họ rất hiểu chúng tôi. Zwolle cũng muốn giành kết quả tốt và việc của chúng tôi là chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu tới”.

Việc cơ hội có tới 99% phải ngồi dự bị không khiến cây bút Marcell Koopers của tờ Fean Online bất ngờ bởi theo ông, cánh trái Heerenveen đang rất ổn định. “Tôi có xem qua băng ghi hình trận gần nhất của đội trẻ Heerenveen. Văn Hậu chơi tốt và dần hòa nhập cùng môi trường bóng đá Hà Lan. Thế nhưng Văn Hậu chưa thể đá chính vì Woudenberg càng chơi càng hay”, ông Koopers nói với Zing.

Quả đúng như vậy, ở trận thắng Venlo, Woudenberg được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận. Anh thực hiện 39 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác 82%. Anh cũng có 7 pha tắc bóng chuẩn xác và 2 tình huống không chiến thành công, khiến cảnh phải Venlo gần như tê liệt.

Theo lịch, sau trận gặp Zwolle, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2022.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP