Thể thao

Văn Hậu tiếp bước đồng đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan thi đấu?

Sau khi chiêu mộ thành công thủ thành Văn Lâm, truyền thông Thái Lan đang rộ tin Đoàn Văn Hậu sẽ ra mắt CLB Muangthong United ngay trong tuần tới.

Văn Hậu là nhân tố chủ chốt của các đội tuyển Việt Nam trong một năm qua. Ảnh Hữu Phạm

Cụ thể, trang Twitter chuyên về tin tức bóng đá Thái Lan, All Things Thai Football đã đăng tải thông tin CLB Muangthong United đang chuẩn bị ra mắt hậu vệ trẻ của tuyển Việt Nam.

Không chỉ vậy, nguồn tin này còn chỉ rõ đội bóng danh tiếng xứ Chùa Vàng sử dụng Văn Hậu như cái tên thay thế Theerathon Bunmathan, ngôi sao vừa gia nhập CLB Yokohama Marinos tại J.League 1.

Thực tế, thông tin Văn Hậu được CLB Muangthong United theo đuổi đã xuất hiện từ lâu, nhưng cả phía CLB Hà Nội và đội bóng Thái Lan vẫn chưa có động thái xác nhận. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, chính bản thân Văn Hậu cũng thừa nhận muốn chuyển ra nước ngoài thi đấu nếu có cơ hội.

Văn Lâm và Văn Hậu có thể trở thành đồng đội tại CLB Muangthong United. Ảnh AFC

Đoàn Văn Hậu đang là cái tên sáng giá nhất nhì của bóng đá Việt Nam. Mới 19 tuổi, cầu thủ gốc Thái Bình đã chinh chiến từ giải trẻ tới đội tuyển quốc gia, được rèn giũa ở cấp độ khu vực và cả thế giới. Vì vậy, không khó khi Văn Hậu trở thành cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng.

Trước đó, đồng đội của Văn Hậu ở đội tuyển Việt Nam là thủ thành Đặng Văn Lâm đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe và sẽ chính thức ra mắt Muangthong United vào ngày mai (7.2). Thậm chí, thủ môn 25 tuổi đã được CLB Thai League chiêu mộ ngay sau màn trình diễn thăng hoa ở AFF Cup 2018.

Tác giả: CÁT TƯỜNG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP