Thể thao

Văn Toàn xin lỗi về hành động ném băng đội trưởng xuống đất

Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai cảm thấy tiếc nuối và có lỗi với người hâm mộ sau hành động nông nổi trên sân.

Chiều 24/6, HAGL làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2020. Văn Toàn thi đấu năng suất và mở tỷ số cho HAGL ở phút 29. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo này ở giải đấu.

Pha lập công của Văn Toàn không cứu được HAGL thoát khỏi thất bại trên sân khách do những sai lầm đáng tiếc từ hàng phòng ngự. Phan Văn Long, Hà Đức Chinh và Tanda lần lượt chọc thủng lưới của đội bóng phố Núi, tạo nên chiến thắng ngược 3-1.

Thất vọng trước màn trình diễn của HAGL, Văn Toàn nổi cáu, khó chịu ngay trên sân. Đỉnh điểm, nam tiền đạo có hành động giật phăng chiếc băng đội trưởng được Tuấn Anh trao lại (cầu thủ này được rút ra phút thứ 77) và ném xuống đất. Hành động của Văn Toàn gây nên cuộc tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ.

Hành động ném băng đội trưởng của Văn Toàn.

Nhiều fan thẳng thừng chỉ trích Văn Toàn thiếu chuyên nghiệp, khiến hình ảnh cầu thủ HAGL xấu đi... Số khác thẳng thắn nhận xét anh ''không xứng đáng làm đội phó hay đội trưởng"... Một số người lại mong các CĐV hãy đặt mình trong hoàn cảnh của Văn Toàn để thông cảm. ''Cảm giác bất lực khi bạn đã cố gắng hết sức nhưng kết quả vẫn tệ. Hãy có cái nhìn bao dung hơn cho Văn Toàn'', một bình luận để lại.

Tối muộn 25/6 Văn Toàn có những chia sẻ đầu tiên về hành động trên. Anh nói: ''Mình xin lỗi vì đã để mọi người thấy hình ảnh không đẹp đấy. Mình không thể kìm chế được cảm xúc lúc ấy. Mình cảm thấy rất có lỗi với CĐV và các đồng đội. Mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, cảm ơn mọi người''.

Ở V-League 2020, Văn Toàn là một trong hai đội phó được HLV Lee Tae-hoon tin tưởng. Tiền đạo sinh năm 1996 đang có phong độ tốt và được kỳ vọng sẽ giúp HAGL làm nên chuyện.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP