Pháp luật

Vây bắt đầu nậu ma túy mang theo súng đã lên nòng ở Nghệ An

Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) vừa bắt giữ đối tượng Dềnh Chá Công, một “đầu nậu” cung cấp ma túy cho các con nghiện trên địa bàn.

0h30 sáng ngày 7-6, Công an huyện Kỳ Sơn mật phục tại bản Nhọt Kho, xã Bắc Lý đã bắt quả tang đối tượng Dềnh Chá Công (SN 1975) đang trên đường giao ma túy cho "khách".

Đối tượng Dềnh Chá Công

Phát hiện lực lượng công an vây bắt, đối tượng Công chống trả hết sức quyết liệt, chạy lên phía đồi núi hiểm trở hòng tẩu thoát. Tuy nhiên, các gọng kìm của lực lượng công an siết chặt đã tóm gọn đối tượng Công sau đó và lý về trụ sở.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ của đối tượng Công 200 viên ma tuý tổng hợp, 2 khẩu súng tự chế bắn đạn CKC và 21 viên đạn, trong đó có 1 viên đã lên nòng.

Tại cơ quan điều tra, Công khai nhận thường xuyên mua ma túy của các đối tượng người Lào rồi mang về địa bàn bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.

Được biết đối tượng Công là đối tượng cộm cán và là một “đầu nậu” chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện trên địa bàn. Đặc biệt, hắn luôn mang theo vũ khí nóng bên mình mỗi lần đi ra ngoài. Hơn nữa, là đối tượng có nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, Công thường xuyên thay đổi phương thức và địa điểm giao nhận hàng hòng qua mặt lực lượng chức năng.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: ma túy , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP