Giải trí

Vẻ đẹp nóng bỏng của cô gái vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador

Người đẹp 24 tuổi Virginia Limongi vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2018 và sẽ trở thành đại diện của quốc gia này tại đấu trường Miss Universe năm nay.

Những hình ảnh của Virginia Limongi chia sẻ trên trang Missosoly đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến khen tân hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối. Trong khi đó, một số người lại chú ý chi tiết Virginia diện đầm dạ hội đeo khuyên tai giống phong cách "nữ hoàng sắc đẹp" Philippines Catriona Gray.

"Nổi bật", "Rất xinh đẹp", "Gợi cảm"... là những nhận xét của khán giả dành cho tân hoa hậu Ecuador. Ở trong nước, Virginia Limongi là người mẫu nổi tiếng với nhiều bộ hình thời trang ấn tượng. Trên trang cá nhân, cô cũng đăng tải nhiều hình ảnh mặc áo tắm sexy.


Cô cũng không phải gương mặt mới trong lĩnh vực hoa hậu vì từng lên ngôi Miss Ecuador World 2014 và tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm đó (mùa Nguyễn Thị Loan dự thi). Tuy nhiên, tại Miss World, người đẹp không đạt thành tích cao.

Theo Angelopedia, Virginia Limongi hiện là sinh viên chuyên ngành dinh dưỡng và sức khỏe. Chia sẻ niềm vui đăng quang sau đêm chung kết, Limongi bày tỏ lòng biết ơn đến gia đình, bạn bè, khán giả đã ủng hộ cô suốt chặng đường vừa qua

Nhiều khán giả nhận xét vẻ đẹp sắc sảo của Limongi phù hợp với sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ hơn Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, vài năm gần đây, Miss Universe đã thay đổi tiêu chí, hướng đến những dự án cộng đồng ý nghĩa, những câu chuyện truyền cảm hứng.


Những shoot hình thời trang của tân hoa hậu được cư dân mạng khen ngợi về biểu cảm, thần thái.

Sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc, người đẹp tự tin diện trang phục crop-top, bra top táo bạo.

Virginia Limongi là một trong những đối thủ của H'Hen Niê tại đấu trường sắc đẹp thế giới Miss Universe sắp tới. Với những kinh nghiệm "chinh chiến" sẵn có, cô gái này được dự đoán là một trong những ứng cử viên tiềm năng.

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Ecuador 2018 Người đẹp 24 tuổi Virginia Limongi sẽ có cơ hội tranh tài ở đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP