Giới trẻ

Về muộn được vợ phần cơm canh, ai ngờ chồng "ngã ngửa" khi đọc lời nhắn

Đi làm về muộn những tưởng được vợ phần cơm thịnh soạn nhưng khi đọc dòng nhắn nhủ, người chồng mới ngã ngửa.

Mới đây trên MXH, lại 1 câu chuyện hài hước nữa về các bà vợ được CĐM chia sẻ nhiệt tình. Cụ thể, một ông chồng đã chia sẻ về câu chuyện dở khóc, dở cười của mình với dòng trạng thái: "Cưới vợ như canh bạc là có thật các man à. Đây là con vợ tao chúng mày à. Đời thằng con trai chỉ đến thế thôi"

Kèm theo lá thư tay, chị vợ còn không quên tặng chồng mình một nụ hôn đỏ thắm in môi qua trang thư trắng. Đọc xong những dòng này, anh chồng kia chắc hẳn ăn bữa cơm thịnh soạn trong tâm trạng không mấy hứng khởi. Câu chuyện "dở khóc dở cười" của cặp đôi khiến bao người "qua đường" cũng phải gom góp lời ra lời vào cho thêm phần sôi nổi.

Hầu hết các chị em đều dành lời khen "có cánh" cho cách hành xử của cô vợ, ẩn dấu sau những câu chữ nhẹ nhàng là sự "dằn mặt" không hề nhẹ các ông chồng chuyên la cà đến quên gia đình.

"Thôi cứ lo F.A đi ham hố làm gì cho khổ."

"Đúng là phận trai 12 bến nước, lấy nhầm vợ thì khổ 1 đời."

"Phận là con trai, cứ nhìn cảnh này tôi chả dám lấy vợ các ông ạ. Sợ lấy về bị đánh cho không trượt phát nào."

Trong khi đó, các đấng mày râu chỉ biết than thở cùng nhau, đúng là "Cưới vợ như canh bạc". Lời khuyên chân thành của các chị em dành cho các ông chồng là: dù làm gì thì làm cũng đừng bỏ bê vợ con để tránh phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

"Ăn được miếng cơm của vợ khổ lắm chứ có phải vừa đâu. Bao nhiêu việc cứ đổ xuống đầu, con chó thì chả làm gì cũng được ăn, đúng là phận đàn ông bạc bẽo không bằng con chó trong nhà mà."

"Đây đúng là câu chuyện buồn, tao nhấn mạnh là 1 câu chuyện buồn đó. Không ai được thả ha ha nữa nha."

Hiện tại, bài đăng của anh chồng trẻ mới được hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích. Dân mạng vẫn đang tương tác không ngừng với câu chuyện bi hài của đôi vợ chồng son.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: mâm cơm , cộng đồng mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP