Cuộc sống

Về nhà đột xuất, vợ bắt quả tang chồng và phụ nữ thuê phòng trần truồng trên giường, lý lẽ của cặp đôi khiến ai cũng ngán ngẩm

Ngày hầu tòa, người chồng phủ nhận hoàn toàn việc hai người quan hệ, đồng thời khẳng định anh vẫn nằm trên giường sau khi về nhà như bình thường, không hề hay biết cô nhân tình đang nằm bên cạnh.

Theo China Times đưa tin, một người đàn ông đã có gia đình cùng nhân tình lén lút 'vụng trộm' trong thời gian dài, thậm chí cặp đôi gian tình còn 'mây mưa' tại nhà khi người vợ đi vắng.

Ảnh minh họa

Một hôm, người vợ đột xuất về nhà lấy đồ đạc, khi mở cửa cô tình cờ bắt quả tang chồng và 'tiểu tam' trần truồng trên giường, quần lót của người phụ nữ còn vất vưởng một bên. 'Chính thất' phẫn nộ đệ đơn kiện chồng và nhân tình đòi bồi thường 1 triệu NDT (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Ngày hầu tòa, người chồng phủ nhận hoàn toàn việc hai người quan hệ, đồng thời khẳng định anh vẫn nằm trên giường sau khi về nhà như bình thường, không hề hay biết cô nhân tình đang nằm bên cạnh. Sau đó, anh ta lại biện minh nhân tình đưa con đến nhà chơi, khi con nhỏ leo lên giường ngủ, 'tiểu tam' đã nằm bên cạnh, song khẳng định hai người duy trì khoảng cách xa.

Về phía 'tiểu tam' thì khóc lóc kêu oan cho rằng cô đã được sự đồng ý của hai vợ chồng cho thuê phòng. Căn phòng của cô ngày thường không khóa cửa, ngày hôm đó cô đi tắm và nhờ chồng người ta trông con giúp. Sau khi tắm rửa xong, người đàn ông và con nhỏ đã ngủ say nên cô leo lên giường nằm bên cạnh và có duy trì khoảng cách.

'Tiểu tam' cũng nhấn mạnh rằng việc mặc áo sơ mi và quần lót thư giãn trong phòng là điều khá bình thường, và để đồ lót trong phòng là điều hoàn toàn hợp lý.

Tòa án sau khi kiểm tra cuộc trò chuyện trên nền tảng ứng dụng giữa hai người thì thấy rằng 'tiểu tam' đã cảnh báo: 'Cuộc trò chuyện của chúng ta nên xóa ngay, nếu không sẽ rất thảm nếu vợ anh nhìn thấy'. Người chồng trả lời rằng: 'Không, điện thoại của anh cô ấy không dám chạm vào'; 'Anh không thể ngủ nếu thiếu em'... điều này rõ ràng đã vượt quá quan hệ nam nữ bình thường.

Thẩm phán cho rằng khi các cặp vợ chồng đi làm về như thường lệ, họ chỉ ngủ trên giường trong phòng ngủ chính nhưng người chồng đi làm về lại ngủ trên giường tại phòng trọ nơi 'tiểu tam' thuê.

Và khi đó, người đàn ông chỉ mặc quần lót, còn 'tiểu tam' mặc áo sơ mi và quần lót nhưng cô ta vẫn xem đó là chuyện bình thường, điều này thật sự quá vô lý. Sau cùng, tòa án tuyên phạt hai người bồi thường cho 'chính thất' 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng).

Tác giả: Tú Uyên

Nguồn tin: nhipsong.vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP