Pháp luật

Về quê nghỉ lễ 2/9: Chồng dùng dao sát hại vợ trong đêm

Trong lúc to tiếng, Hoan đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến chị D. tử vong tại chỗ và nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thông tin cho PV vào chiều nay (3/9), Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Phòng CSHS và các đơn vị nghiệp vụ vừa bắt giữ được đối tượng Đinh Trọng Hoan (SN 1991), trú tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách (Hải Dương), là nghi can sát hại vợ mình là chị Lương Thị D. (SN 1990), trú tại thôn Tiền Phong, xã Tây An, huyện Tiền Hải (Thái Bình) trong đêm 31/8.

Theo Cơ quan CSĐT, sau khi kết hôn giữa Hoan và chị D. sinh được con trai 6 tuổi và hiện nạn nhân đang làm việc tại Hà Nội. Còn Hoan xin vào một công ty may (có địa chỉ xã Tây An, huyện Tiền Hải) và thuê nhà trọ tại địa phương.

Nghi phạm sát hại vợ khi nạn nhân về quê nghĩ lễ 2/9. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Biết vợ về quê thăm nhà trong dịp lễ 2/9, cho nên tối ngày 31/8, Hoan từ chỗ làm đến nhà bố mẹ vợ (thôn Tiền Phong, xã Tây An). Tại đây, chị D. và Hoan xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng cãi vã.

Trong lúc to tiếng, Hoan đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến chị D. tử vong tại chỗ. Gây án xong, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, công an xã Tây An nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, đồng thời cấp báo về Công an huyện Tiền Hải cùng Phòng CSHS Công an tỉnh Thái Bình tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt nghi phạm.

Sau hơn 2 ngày lẩn trốn, đêm qua (2/9), Hoan đã bị lực lượng chức năng tiến hành bắt giữ khi nghi phạm đang lẩn trốn tại khu vực một nhà thờ thuộc xã An Ninh, huyện Tiền Hải (Thái Bình).

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đang tiến hành lấy lời khai của Hoan để phục vụ công tác điều tra và làm rõ động cơ gây án và xử lý theo luật định.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: chồng giết vợ , nghỉ lễ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP