Thể thao

VFF thiếu người, rút Phó tổng giám đốc VPF về hỗ trợ

Ông Nguyễn Minh Ngọc không còn giữ vị trí Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Do không đủ nhân sự, VFF quyết định rút ông Nguyễn Minh Ngọc từ VPF trở về hỗ trợ Ban tổng thư ký. Như vậy, ông Nguyễn Minh Ngọc sẽ thôi chức Phó tổng giám đốc VPF kiêm Phó ban điều hành các giải chuyên nghiệp Việt Nam.

Thông tin trên được Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú xác nhận. Bầu Tú cũng nhấn mạnh rằng ông Nguyễn Minh Ngọc không phải được VPF cho thôi chức mà là do VFF chủ động rút về.

Ông Nguyễn Minh Ngọc trở lại VFF.

Trước đây, ông Nguyễn Minh Ngọc là trưởng phòng tổ chức thi đấu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Từ năm 2011, ông giữ chức trưởng phòng tổ chức thi đấu của VPF trước khi được HĐQT dưới thời Chủ tịch Võ Quốc Thắng bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc.

Trong giai đoạn 2015-2017, ông là Trưởng ban tổ chức V-League và đến mùa giải 2018 là Phó ban điều hành các giải chuyên nghiệp Việt Nam. Với việc ông Nguyễn Minh Ngọc trở về VFF, HĐQT VPF sẽ phải bố trí lại nhân sự thay thế.

“Việc anh Ngọc về lại VFF cũng khiến VPF gặp ít nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ giải quyết được ổn thỏa. Hiện tại, vị trí của anh Ngọc để lại sẽ do bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Trưởng phòng thi đấu VPF phụ trách và đảm nhiệm”, ông Trần Anh Tú chia sẻ trên báo Lao động.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Chủ tịch HĐQT VPF , VFF

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP