Thể thao

Vì Công Phượng, Văn Toàn quyết ở phòng một mình

Ngay sau khi Công Phượng chuyển sang CLB Incheon United, tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi người bạn cùng phòng xuất ngoại.

Mới đây, tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sè thú vị sau sự ra đi của Công Phượng. Từng ở cùng phòng với nhau suốt một thời gian dài tại CLB HAGL, căn phòng chỉ còn một mình Văn Toàn. Khi được hỏi về việc có ý định cho ai ở chung phòng thay thế Công Phượng hay không, Văn Toàn trả lời: “Em hơi nhớ Công Phượng. Phòng em nhiều đồ nên chắc không có ý định cho người khác chung phòng”.

Bên cạnh đó, Văn Toàn còn gửi gắm niềm tin vào sự thành công của Công Phượng bên Hàn Quốc. Tiền đạo quê Hải Dương nói: “Xuân Trường và Công Phượng đều là những cầu thủ xuất sắc. Xuân Trường có sự chín chắn riêng. Nhưng em tin Công Phượng sẽ thành công hơn dù thi đấu bên Hàn Quốc. Bên ngoài Công Phượng lầm lì nhưng cậu ấy có những tố chất tuyệt vời để thành công”.

Văn Toàn sẽ không ở chung phòng với ai sau khi Công Phượng ra đi.

Nhắc đến khoảng trống mà Công Phượng để lại trong đội hình CLB HAGL, Văn Toàn cho rằng điều này có thể ảnh hưởng đến đội bóng. Tuy nhiên, sự ra đi của Công Phượng sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ khác có cơ hội thi đấu.

Ngoài ra, Văn Toàn còn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Công Phượng và hy vọng người bạn cùng phòng ghi được nhiều bàn cho CLB Incheon United. Trước đây, không chỉ ở chung phòng cùng Công Phượng, Văn Toàn cũng gắn bó như hình với bóng cùng tân binh CLB Incheon United trên sân cỏ.

Tình bạn giữa Công Phượng và Văn Toàn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Công Phượng và Văn Toàn vốn là đôi bạn tri kỷ từ thuở mới đến Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG. Cả hai cầu thủ này gắn bó bên nhau dưới màu áo U23 Việt Nam rồi ĐT Việt Nam. Mỗi lần được chơi bên cạnh nhau, Công Phượng chơi cực ăn ý với Văn Toàn.

Dưới cấp độ các đội trẻ và ĐT Việt Nam, Văn Toàn cùng Công Phượng cùng nhau nếm trải rất nhiều vinh quang. Cả hai đều trở thành quân bài chiến lược trong tay HLV Park Hang Seo nhờ khả năng gây đột biến cao. Tình bạn giữa Công Phượng và Văn Toàn còn thể hiện bằng hình ảnh Công Phượng cõng Văn Toàn lúc đó đang gặp chấn thương sau khi kết thúc một trận đấu tại AFF Cup 2018.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: văn toàn , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP